"บีม" รุกจีบ "จ๋า" สวีทรับวาเลนไทน์

"บีม" รุกจีบ "จ๋า" สวีทรับวาเลนไทน์

1

     ในหนังรักอมยิ้มสุดโรแมนติก "วาเลนไทน์สวีทตี้" ค่าย M-39 ที่งานนี้ต้องบอกว่าคู่นี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองที่สุด 

      "จริงๆ ต้องบอกว่าเวลาเล่นกับสาวๆ บีมก็ยังเขินเสมอนะ แม้จะเป็นฉากเล่นๆ ง่ายๆ ก็เหอะ ไม่รู้เป็นอะไรครับ (หัวเราะ) ยิ่งเล่นกับคนสนิทๆ กันอย่าง "จ๋า" ก็ยังเขินนะ แต่ก็ข่มลงได้เพราะจ๋าช่วยส่งให้เยอะ"

      เล่นฉากกุ๊กกิ๊กมีหนักใจมั้ย "มีเรื่องของบทพูดมากกว่าที่บางบทพูดไม่เคยถูก พูดอาจจะมีเขอะเขินบ้าง แต่พี่ยอร์ช (ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์) ก็จะมีกล่อมให้เสมอ สอนเทคนิคให้ตลอด ซึ่งช่วยได้เยอะ เพราะทํางานกันมาคุ้นเคยอยู่แล้ว และพอมาร่วมงานกันอีกก็เข้าทางนะ"

      บทหนักเหมือนกันต้องรุกจีบสาว "ใช่ครับ...ชีวิตจริงๆ กับในหนังต่างกัน แล้วในเรื่องจ๋าเป็นคนที่ต้องมาถูกแอบชอบ แล้วบีมต้องรุกจีบ แบบจู่โจมเลย ซึ่งความรักของคนคู่นี้ถ้าได้ติดตามกันใน วาเลนไทน์/ส.ค.ส.สวีทตี้ ว่าจะสมหวังหรือเปล่า เอ่ย (หัวเราะ) เพราะเขาจะพาไปออกเดทอีก (555)"

      ผลตอบรับของการคบกันล่ะ "จากที่หลายคนเห็นก็บอกอยากติดตามแล้ว ซึ่งก็ดีใจนะที่ทุกคนดูแล้วอมยิ้มชอบด้วย เพราะที่ผ่านมา หลายคนจะบอกว่าเคมีคู่กันนะ ก็ดีใจ แต่คงต้องติดตามกันต่อไป เพราะไม่ใช่แค่คู่ผมคู่เดียว คู่อื่นๆ ทุกคนที่ดูต่างก็เทใจให้กันหมดด้วย ซึ่งก็ต้องลุ้นกันให้ดี"

      แหม! โปรยเสน่ห์ความรักมาซะขนาดนี้ ใครที่รอติดตามต้องไม่พลาด 9 ก.พ.นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments