บ้าน 10 ล้าน ของขวัญ "แพน"

บ้าน 10 ล้าน ของขวัญ "แพน"

1

     ทําให้นางเอกสาวของเรื่อง "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" งานเข้า...เหล่าออร์กาไนซ์จ่อคิวจองตัวเพื่อ ให้เธอมาร่วมงานเป็นทิวแถว ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะได้กลับมาประกบคู่กับอดีตคู่ขวัญ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ก็เป็นได้เลยทําให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้จะเรียกว่าดวงเฮงรับปีมังกรทองก็อาจจะเป็นไปได้

    ด้านความรักของสาวแพนกับพระเอก-นักร้องเซอร์ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ก็กําลังเบ่งบานหอมหวานที่ซู้ด ล่าสุดหนุ่มเป้พาสาวแพนเข้าบ้านไปไหว้คุณพ่อ-คุณแม่มาแล้วด้วย ซึ่งครอบครัวของฝ่ายชายก็ชมสาวแพนเปาะว่าเรียบร้อยน่ารัก แถมยังมีตาดีแอบเห็นนางเอกสาวควงคุณแม่ไปด้อมๆ มองๆ แถวบริษัทรับสร้างบ้านหรู ที่เหล่าบรรดาไฮโซ-คนดังเคยเรียกใช้บริการกันมาหลายหลัง แถมยังเป็นบริษัทที่เคยสร้างบ้านละครหลังใหญ่ๆ ประหนึ่งคฤหาสน์ที่สาวแพนวนเวียนไปเข้าฉากถ่ายทําอยู่เป็นประจํา จึงไม่รู้ว่า "สาวแพน" ของเราจะติดใจในดีไซน์การตกแต่งหรือเปล่าจึงพาคุณแม่ไปดูแปลนบ้าน หรือเพราะคิดจะปลูกบ้านหลังใหม่ให้เป็นของขวัญกับครอบครัวเพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยต้อนรับปีมังกรทองที่จะถึงนี้ หรือคิดไกลอยากหาบริษัทดีๆ เอาไว้สร้างเรือนหอให้ตัวเองกันแน่



      แต่ที่แน่ๆ ถ้ามาดูรายได้ในปีนี้ ที่ "แพนเค้ก" กวาดมาจากการเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ ทั้ง 15 ตัว ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ชุดชั้นใน โฟมล้างหน้า ครีมบํารุงผิว ผ้าอนามัย กล้องวงจรปิด ยาสระผม แป้งพัฟ ลิปสติก หมากฝรั่ง ฯลฯ ก็ปาไปราว 45 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ ซึ่งก็ยังไม่รวมกับรายได้จากงานโชว์ตัว งานเดินแบบ ที่เธอรับค่าตัวต่องานราว 80,000 บาทแล้ว ไหนจะงานละครที่ทางต้นสังกัดป้อนให้อย่างต่อเนื่องอีก

        ซึ่งถ้า "แพนเค้ก" จะควักเงินในกระเป๋าออกมาสัก 10-20 ล้าน เพื่อสร้างบ้านอีกสักหลัง ก็คงไม่ทําให้ขนหน้าแข้งของนางเอกคนนี้ร่วงแน่ๆ มิหนําซ้ำการออมเงิน
ในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์ ยังเป็นที่นิยมในหมู่ของดารานักแสดงยุคนี้อีกด้วย เพราะยิ่งนานวันราคาที่ดินก็จะยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ แถมยังสามารถเก็บไว้เป็นเรือนหอของเธอก็ได้  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ALALA” คัมแบ็คชวน “ดิว จิรวรรตน์” ตามหาความรักในเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

“ป๋าคำตัน ไทบ้าน” เผย “ไทบ้าน 3” ถ่ายที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วกำลังตัดต่อ..ย้ำชีวิตจริงมีเมียเดียว

ใจหาย!! นางเอกดังไม่ต่อสัญญาช่อง เพราะเหตุนี้?

เรื่องย่อ “มนต์รักกันตรึม”

เพจดังแฉ “มือที่ 3” ทำบ้านนางร้ายพัง งงใจโปร์ไฟล์แบบนี้มีอะไรน่าหลง?

“มาริโอ้” ซื้อโทรศัพท์ปลอบขวัญ “จันจิ” หลังถูกโจรล้วงกระเป๋าที่อเมริกา

ขอบคุณทุกกำลังใจ! “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” อัปเดตอาการตอนนี้พักฟื้นตัวอาการดีขึ้นตามลำดับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments