แดน หวาน ยิปซี จับมือไม่ขอแพตตี้

แดน หวาน ยิปซี จับมือไม่ขอแพตตี้

1

        เพื่อให้เข้ากับธีมความรักว่าแล้วพระเอกหนุ่ม "แดน-วรเวช ดานุวงศ์"เลยขอสวีทหวานเป็นคู่อินเลิฟกับ "ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" แบบใสๆในหนัง "ส.ค.ส.สวีทตี้" ที่หลายคนเอ่ยปากชมถึงความน่ารักของทั้งคู่อยู่
ไม่หยอก

       "แรกๆ ยอมรับว่าเขินครับ เพราะเพิ่งจะทํางานด้วยกันครั้งแรก แต่พอคุยกันได้สักระยะ คราวนี้ปร๋อเลย คุยโน่นนี่ ถามไถ่กันปรึกษากันไม่หยุด ซึ่งก็เป็นผลดีกับผมและน้องด้วยที่เวลาเข้าฉากกันทําให้งานรุดหน้าได้เร็ว"



        ฉากสวีทเยอะมั้ยเขินหรือเปล่า "ในมุมผมรู้สึกว่าไม่ค่อยเยอะนะ แต่สําหรับคนดูไม่รู้ว่าเยอะมั้ย (หัวเราะ) แต่ทํางานกับน้องเขามืออาชีพนะ ซ้อมกันหนสองหน ถ่ายทําแล้วก็ฉลุยเลย ไหลลื่นและน่าพอใจมาก"

        ถามถึงมุมมองความรัก "แดน" หน่อย "จะสุขจะทุกข์ ตอนนี้ผมว่าเหมือนกัน ซึ่งจะมองยังไงดี กับที่ผ่านๆ มา ผมเองอาจจะเป็นคนที่นิ่งเงียบไม่ค่อยตอบอะไรเกี่ยวกับเรื่องความรักอยู่แล้ว และวันนี้พอคุยมากขึ้นก็ยังเหมือนเดิม คิดว่าฝ่ายหญิงก็คงจะทราบถึงความเสมอต้นเสมอปลาย"

        โดยเนื้อหาของหนังเป็นรักหวานชื่นที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของคนหลากหลายรูปแบบที่จะเริ่มต้นขึ้นในคืนวันคริสต์มาสอีฟ งานนี้ผู้กํากับร้อยล้าน "ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์" การันตีความสนุก "ส.ค.ส. สวีทตี้" ภายใต้การดูแลของ "M-39" (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) กําลังรอให้ทุกคนร่วมพิสูจน์ส่งท้ายปลายปี 29 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments