น้ำท่วมไร้อุปสรรค “โอ้ - ไอซ์” ลุยถ่าย “รักสุดTEEN”

น้ำท่วมไร้อุปสรรค “โอ้ - ไอซ์” ลุยถ่าย “รักสุดTEEN”

1

 แต่กองถ่ายทำ “รักสุดTEEN” ภาพยนตร์โรแมนติค-คอมมิดี้” ซึ่งกลั่นจากไอเดียสุดฮาลงมือเขียนบท และกำกับของ “โต๊ะปริภัณฑ์ วัชรานนท์” ยังคงเดินกล้องต่อไป โดยงานนี้สองนักแสดงนำ อย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ไอซ์-อะมีนา กูล” ก็ขอสู้ไม่ถอย พร้อมส่งกำลังใจแก่บรรดาพี่น้องที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์ ในขณะนี้ด้วย

    "สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ก็น่าเป็นห่วงมาก ยิ่งตอนนี้น้ำเข้ามาในกรุงเทพในหลายๆ พื้นที่ทั้งฝั่งตะวันออก ตะวันตก ฝั่งธน รามอินทรา กำลังจะลามไปถึงพระราม2 ด้วย เรียกว่าเดือดร้อนกันไปทั้งประเทศกันแล้วอยังไงผมขอฝากถึงคนไทยทุกคนให้มีสติครับอยากให้ดูแลและเอาชีวิตรอดก่อนนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ โอ้ก็เข้าใจ และตอนนี้โดยส่วนตัวโอ้เองก็มีนะ ก็ต้องมีแบบป้องกันไว้ก่อนนะ ก็มีแบบเอาถุงทรายมา แล้วก็เอาของไปเก็บไว้ชั้นสองด้วย” หนุ่มโอ้กล่าว


   ด้าน “สาวไอซ์” กล่าวเสริมว่า "เราสองก็ขอเป็นตัวแทนขอบคุณแทนคนไทยทุกคน โดยเฉพาะพี่ๆทหารที่อดหลับอดนอนคอยช่วยเหลือพี่น้องเรื่องน้ำท่วมมาตลอดหลายๆ เดือน ขอบคุณผู้ที่มีแรงใจแรงกายแล้วก็มาช่วยกัน สมัครใจกันมาเลย พวกอาสาสมัครทั้งทหารแล้วก็มีพวกพี่ๆ น้องๆ นักเรียนด้วย ที่มาช่วยกัน มาขนถุงทรายช่วยกัน บางทีก็ไม่ใช่บ้านของตัวเองนะ บางทีก็เป็นเขตอื่นก็มาช่วยกัน ต้องขอขอบคุณมากๆ ทำให้เราเห็นว่าถึงคนไทยเราจะเดือดร้อนแค่ไหน คนไทยเราก็ไม่เคยทิ้งกันนะ” ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments