“ตั๊ก” เบื่อ“ผู้ชาย” ลั่นคนมีเมียอย่ามาใกล้

“ตั๊ก” เบื่อ“ผู้ชาย” ลั่นคนมีเมียอย่ามาใกล้

1

       โดยเฉพาะพวกมีภรรยาแล้ว ประกาศอย่าคิดขายขนมจีบ แง้มรีดน้ำหนักทิ้งเตรียมถ่ายเซ็กซี่  “ตอนนี้ลดไป 6 กิโล แล้วค่ะ ที่ลดเพราะรู้สึกตัวเองอ้วนมาก ทำงานวงการบันเทิงก็ควรจะดูแลตัวเองให้มากกว่านี้ แล้วจะมีถ่ายเซ็กซี่ด้วยกลัวคนดูช็อก ที่จะถ่ายก็เป็นปฏิทินน้ำมันค่ะ ก็ต้องรอดู เค้าก็ไม่ได้เอาเปรียบเราก็ถ่าย ก็ยอมรับว่าอยากได้เงิน เพราะทำงานก็ต้องให้ได้สมน้ำสมเนื้อค่ะ เอาเงินไปรักษาแม่ด้วยไง ก็ห่างหายไป 3 ปี

     เพราะช่วงนั้นหายไปทำหนังด้วย คุณแม่ไม่สบายด้วยก็เลยหยุดๆ ไป เอาไว้ดูเพื่อความเพลิดเพลิน ไม่ได้เอาไว้ดูเพื่อพิจารณาอะไร ถ่ายครั้งนี้จริงๆ คุณแม่ให้ถ่ายนะคะ ตอนแรกตั๊กจะไม่ถ่ายแล้ว แต่แม่บอกว่า ตั๊กยังไม่ถึงอายุที่ต้องหยุดถ่ายนะ เพิ่ง 26 เอง ไปถ่ายเลยแม่ให้ถ่าย แม่คงอยากให้ตั๊กลดน้ำหนักด้วย ก็คาดว่าน่าจะได้ดูแบบเต็มกันในช่วงเดือนนี้”
       ส่วนเรื่องหัวใจ “ตั๊ก” ประกาศลั่นโสดสนิทและเบื่อผู้ชายมีภรรยามาขายขนมจีบ “ โสดสนิทค่ะ ก็มีคนเข้ามาค่ะ แต่เบื่อค่ะไม่อยากมีเบื่อผู้ชาย (หัวเราะ) ตอนนี้ความคิดตั๊กคิดว่าถ้าจะมีแฟนอยากให้ผู้ชายที่คบตั๊กเอาใจทุกอย่าง ตั๊กชอบผู้ชายอายุมาก แต่ต้องไม่มีเมียมาก่อน  ถ้ามีเมียมาก่อนก็ห้ามมีเมียตอนมาจีบตั๊ก (หัวเราะ)”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments