เฟิสท์-เอกพงศ์ ปัดข่าวกิ๊ก แต้ว-ณฐพร

เฟิสท์-เอกพงศ์ ปัดข่าวกิ๊ก แต้ว-ณฐพร

1


  ที่เพิ่งมารับงานละครได้เพียงไม่กี่เรื่องก็ดังเป็นพลุแตกเสียแล้ว
      ล่าสุดก็เรื่องรอยมาร ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยอย่างดีใจว่า กระแสดีมีแต่คนเรียกซันนี่ ตามชื่อในละคร แต่ปัดข่าวขึ้นแท่นเป็นลูกรักช่อง 3 บอกขอทำหน้าที่ตนให้ดีที่สุดตามที่ได้รับมอบหมาย

      ส่วนเรื่องหัวใจบอกตอนนี้ยังโสดสนิทขอทุ่มเทเรื่องงาน ปัดข่าวแอบกิ๊กกับนักแสดงสาว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” บอกเป็นแค่เพื่อนกัน บอกสเป็คสาวขอเป็นผู้หญิงที่เข้าใจกันก็พอ

     ส่วนเรื่องผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมนั้นบอกยังไม่ได้รับผลกระทบแต่รับเป็นห่วงบ้านที่อุทัยธานี

      “ปัญหาน้ำท่วมตอนนี้ผมก็เสียใจกับทุกคนที่บ้านน้ำท่วมด้วยนะครับก็รู้สึกเห็นใจด้วยครับ บ้านผมเองก็เกือบท่วมเหมือนกัน อย่างไรก็ทางช่อง 3 เองก็พยายามช่วยเต็มที่ครับ เฟิสท์เองก็ได้ลงพื้นที่ด้วยครับไปที่จังหวัดอ่างทองมาครับ ก็เห็นใจชาวบ้านที่นั่น เพราะพวกเค้าออกไปไหนไม่ได้จริงๆ ครับ สำหรับผมเองในกรุงเทพยังไม่โดนครับ ถ้าโดนก็เป็นต่างจังหวัดครับ คือจังหวัดอุทัยธานีครับ คือในตัวเมืองโดนเยอะมาก แต่บ้านเฟิสท์จะออกมาหน่อยเลยยังไม่โดนมาก”

 

     มีข่าวว่าอยู่ในกองถ่าย “เฟิสท์” จะดูสนิทกับ “แต้ว” เป็นพิเศษ... “ไม่มีครับ ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดเลย มันก็ต้องมีบ้างที่สนิทกันครับเพราะว่าถ้าเกิดสนิทกัน มันก็ทำงานได้ราบรื่นขึ้น แต่สนิทกันในแบบเพื่อนครับไม่มีอะไร ตอนนี้เฟิสท์ก็อยากเอาเวลามาทำงาน เอาเวลามาให้ตัวเองดีกว่า ส่วนเรื่องอื่นเนี่ยเรื่องแฟนเนี่ย เฟิสท์จะไม่มีเวลาให้เค้าแน่นอน” ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments