“พิ้งค์กี้-แบงค์-ฟลุ้ค” ส่งใจร่วมบริจาคช่วยภัยน้ำท่วม

“พิ้งค์กี้-แบงค์-ฟลุ้ค” ส่งใจร่วมบริจาคช่วยภัยน้ำท่วม

1

นำโดย “พิ้งค์กี้ – สาวิกา ไชยเดช” , “ฟลุค – จิระ ด่านบวรเกียรติ” (ฟลุค ซีควินท์) และ “แบงค์ – อธิกิตต์ พริ้งพร้อม” (แบงค์ แบล็ควานิลลา) อีกหนึ่งคนบันเทิงขอส่งใจและเชิญชวนร่วมบริจาคเพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม


“ ตอนนี้ทุกคนก็ร่วมมือกันเต็มที่ยิ่งพื้นที่จ.อยุธยา ถือว่าหนักพอสมควร ยิ่งกี้เห็นทุกคนที่รอความช่วยเหลือก็อยากจะส่งกำลังเงินช่วยอย่างเต็มที่นะค่ะ และรออีกนิดตอนนี้กำลังเร่งถ่ายละครอยู่ และเมื่อมีโอกาสก็จะไม่ลังเลเลยค่ะ เพราะจากที่ดูข่าวกัน ตอนนี้ทุกความช่วยเหลือกำลังส่งไป และทุกหน่วยงานก็เร่งช่วยเหลือกันอยู่นะค่ะ”


ด้าน “แบงค์” เผยถึงความรู้สึกว่า “สำหรับแบงค์ติดตามข่าวสาร ซึ่งตอนนี้หลายคนกำลังเดือดร้อนขาดแคลนเครื่องอุปโภค - บริโภค แบงค์เองก็ขอแบ่งเบาความทุกข์ด้วยการบริจาคทรัพย์ และซื้อข้าวของ สมทบกับเพื่อนๆ ที่ลงพื้นที่ กำลังหนึ่งแล้ว และแบงค์คิดว่าตอนนี้ทุกฝ่ายก็ให้ร่วมมือร่วมใจช่วยเหลือกันอย่างเร่งด่วน ก็ขอให้ใจเย็นๆ กันนิด และเชื่อว่าทุกความช่วยเหลือ ตอนนี้กำลังส่งถึงทุกคนแน่นอน”


สำหรับ นักร้องหนุ่ม “ฟลุค” ส่งใจช่วยบริจาคว่า “สำหรับคนที่กำลังสู้ภัยน้ำท่วมอยู่ พวกผมในฐานะคนบันเทิงก็ขอส่งใจเชียร์ เพราะบ้านฟลุคเองก็อยู่บางแค อยู่ในพื้นที่เสี่ยงเช่นกัน ถ้าใครเองที่ยังไม่ได้มีโอกาสช่วยแรงแบบฟลุคก็สามารถ ช่วยกับทางค่ายอาร์เอสกับโครงการประสานใจ ช่วยภัยน้ำท่วม ที่สามารถร่วมบริจาคได้ที่เลขบัญชี 128-4-15924-9 ธ.กรุงเทพ สาขาถ.ดินแดง บัญชีออมทรัพย์ และฟลุคขอให้อ้างอิงสิ่งศักดิ์ที่คนไทยยึดเหนี่ยวช่วยดลให้ทุกคนที่ดือดร้อนในครั้งนี้ผ่านพ้นภัยไปได้” ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

น้ำตาไหลเป็นลิตร! “ชาล็อต ออสติน” ในวันที่ตามหาความสุข “น้องพะโล้” ผู้เรียกสติจากจุดดิ่งสุดในชีวิต

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

ม่วนหลาย! “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มงลง ร้องเพลงละคร “ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง”

เลิกอีกคู่! นางแบบสาว จบความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์“

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments