“เวียร์” ป้อง “ใหม่” ปัดกิ๊ก “จุ๋ย”

“เวียร์” ป้อง “ใหม่” ปัดกิ๊ก “จุ๋ย”

1

     พระเอกผิวเข้ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” เลยขอเคลียร์ข่าวฉาวพร้อมกันทีเดียว โดย “เวียร์” เคลียร์เรื่อง “จุ๋ย” ก่อนว่า “คือวันนั้นผมป่วยไม่สบายเป็นไข้หวัดใหญ่และก็ทอนซิลอักเสบนอนอยู่ที่โรงพยาบาล 2 วัน แล้วบังเอิญว่าจุ๋ยเขาก็มาหาหมอที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพประจำปี แล้วคุณหมอบอกว่า ผมนอนป่วยอยู่ เขาเลยมาเยี่ยมในฐานะคนบันเทิง คนรู้จักกัน ไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่านั้นเลย”

     เมื่อถามเรื่องไปทำบุญร่วมกับ “ใหม่-ดาวิกา” พระเอกรุ่นพี่ยอมรับร่วมบุญกันจริง แต่ไม่ได้ไปสองต่อสอง “ไปทำบุญกับน้องใหม่จริง แต่ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง มีแฟนคลับของผมและของน้องใหม่ไปด้วย เรื่องสลักชื่อใต้ฐานพระ ไม่อยากที่จะให้มาเป็นข่าว เพราะว่าเป็นการไปทำบุญกับวัด กับพระ อีกอย่างเราไม่ได้สลักชื่อกันแค่สองคน คือสลักชื่อ 5 ชื่อเวียร์ ชื่อน้องใหม่ ชื่อของพี่อีกคนหนึ่ง ที่ไปทำบุญด้วย ชื่อแฟนคลับเวียร์ และชื่อแฟนคลับน้องใหม่ แต่พอเวลามาเป็นข่าวก็หยิบเฉพาะชื่อเวียร์กับน้องใหม่มา ก็ไม่ได้ซีเรียส แต่ก็ไม่อยากให้เอามาเป็นประเด็นเป็นการทำบุญเฉยๆ ครับ”
     ส่วนเรื่องภาพหลุดกับสาวนิรนาม “เวียร์” ยืนยันว่าเป็นเพียงลูกค้าที่มาทานอาหารที่ร้าน Cool house ของเขาเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลย และหัวใจยังโสดสนิท♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ALALA” คัมแบ็คชวน “ดิว จิรวรรตน์” ตามหาความรักในเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

“ป๋าคำตัน ไทบ้าน” เผย “ไทบ้าน 3” ถ่ายที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วกำลังตัดต่อ..ย้ำชีวิตจริงมีเมียเดียว

ใจหาย!! นางเอกดังไม่ต่อสัญญาช่อง เพราะเหตุนี้?

เพจดังแฉ “มือที่ 3” ทำบ้านนางร้ายพัง งงใจโปร์ไฟล์แบบนี้มีอะไรน่าหลง?

“มาริโอ้” ซื้อโทรศัพท์ปลอบขวัญ “จันจิ” หลังถูกโจรล้วงกระเป๋าที่อเมริกา

ขอบคุณทุกกำลังใจ! “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” อัปเดตอาการตอนนี้พักฟื้นตัวอาการดีขึ้นตามลำดับ

“หนุ่ม เข็มเพชร“ พี่ชาย “พีเค“ ขอโทษดราม่าแทนน้อง รับเจอ “มีเรียน” ชมน่ารัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments