“อ๊อฟ” เบรกความรัก แต่ยังไม่เลิก

“อ๊อฟ” เบรกความรัก แต่ยังไม่เลิก

1

“อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” ก็เกือบจะต้องกลับมาเป็นโสดอีกครั้งซะแล้ว เหตุเพราะเจ้าตัวมีงานละครรุมถึง 2 เรื่องซ้อน ทั้ง “หอบรักมาห่มป่า” และ “อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว 3” จนไม่มีเวลาดูแลความรักสักเท่าไหร่

    “ช่วงนี้ต้องขอเบรกความรักไว้ก่อน เอาเรื่องงานก่อนครับ เพราะตอนนี้ถ่ายละครหนักมาก ผมถ่ายละครติดกัน 2 เรื่อง ใกล้ออกอากาศแล้วด้วย ก็เลยพยายามเร่งถ่ายให้เยอะที่สุด เลยไม่มีเวลาได้เจอกันเลย จากที่เจอกันน้อยอยู่แล้วด้วย ส่วนใหญ่จะคุยบีบีกันมากกว่า

   ...ถามว่าทางฝ่ายหญิงมีงอนไหม ไม่ได้งอนครับผม ก่อนที่จะคุยกันหรือรู้จักกันเค้าก็เข้าใจอยู่แล้ว หรือรู้อยู่แล้วว่าเวลาที่อยู่ด้วยกันมันน้อย คุยกันก็ต้องคุยเป็นเวลา ไม่ได้คุยตลอดเวลา ว่างงานถึงจะได้คุย

"ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะช่วงนี้ผมทำงานหนักมากครับ ถ้าพักเรื่องงานรอละครเรื่องใหม่ก็อาจมีเวลาครับ ต้องรอดูอนาคต เพราะคนสองคนจะเข้าใจกันจริงๆ มันต้องใช้เวลา แต่ยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกราแน่นอน ตอนนี้ระดับที่คุยกันยังไม่เรียกว่าแฟน ก็เป็นเพื่อนที่ให้ใจกันมากที่สุด ตอนนี้เชื่อว่าอาจจะมีพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ถ้าเค้าเข้าใจในการทำงานที่ผมรักมากที่สุดก็จะเป็นสิ่งที่ดีมาก" พระเอกหนุ่มกล่าว♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ตตัวอย่าง “แบมแบม” ตอบแทนความรักจากใจ มอบให้ทุกคนในอังกอร์คอนเสิร์ตปิดจบเวิล์ทัวร์ที่ไทย

โค้งสุดท้าย “ขวัญฤทัย” ทวีความแรง “ญดา” เริ่ดไอจี 5 แสนแตก!

“อิงฟ้า – ชาล็อต” เป่าเค้กวันครบรอบ แฟนคลับจัดฟู้ดซัพพอร์ตแน่นกว่า 40 เมนู

คอนเสิร์ตเดี่ยว “มาย ภาคภูมิ” บัตรหมดเกลี้ยง!! ใครได้โซนไหนบอกกันหน่อยจ้า

ได้ทุกบทบาท “เบสท์ รักษ์วนีย์” สวมองค์นางเอกลิเก ปะทะฝีมือ “ศรราม เอนกลาภ”

เกาะติด “เกาะเต่า” ให้ถึงแก่น! กับ “Mister Global Thailans 2024”

เฮลั่น!! “เป่าเป้ MasterChef” เคยแต่คลุกเคล้าอาหารวันนี้โดนคุกเข่าขอแต่งแล้วจ้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments