“แพนเค้ก” ยันไร้ปัญหา ร่วมเฟรม “ก้อย” ได้

“แพนเค้ก” ยันไร้ปัญหา ร่วมเฟรม “ก้อย” ได้

1

    และอดีตคนรักเก่า “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ของ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” แม้จะเคยร่วมงานกันมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่ยักจะเห็นสองสาวถ่ายรูปร่วมเฟรมกันเสียที จนทำให้หลายๆ คนมองว่าทั้งคู่แอบเกาเหลากันหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อได้ออกงานอีเว้นท์ร่วมกัน ทั้งคู่ก็โชว์สปิริตยอมถ่ายภาพร่วมกันได้ พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลากัน แต่ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์คู่กัน


     “ก็ไม่ได้ทราบว่าวันนี้จะเจอพี่ก้อยค่ะ เพราะจริงๆ ปกติเรามาทำงานก็ไม่ได้ถามอะไรเยอะ ทราบว่ามาทำงานก็แค่นั้นเอง แพนก็มาทำงานปกติค่ะไม่ได้ซีเรียส ปกติพี่ก้อยก็น่ารักอยู่แล้วค่ะ สบายๆ ไม่มีอะไร เราก็คุยกันค่ะ คุยเรื่องทั่วไป เราเจอกันหลายงานแล้ว พี่ก้อยน่ารักเสมอค่ะ เจอกันก็ทักทายพูดคุยตามปกติ ไม่ได้มีอะไรที่เป็นปัญหา” แพนเค้กกล่าว

ด้าน “ก้อย-รัชวิน” เผยความรู้สึกที่ต้องเดินแบบร่วมงานกับ “แพนเค้ก” ว่า... “เขาแยกกันเองนะ หนูไม่ได้เป็นคนแยก ที่จริงแล้วไม่ได้มีประเด็นที่จะต้องมาสัมฯ ร่วมกัน แต่ถ้าเรื่องงานก็ยินดีอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เคยทำงานร่วมกันหลายครั้งแล้วด้วย ก็คุยกันปกติเลย เราก็ทักทายตามปกติ น้องเค้าน่ารัก ก็เข้ามาสวัสดี ถามว่ากดดันมั้ย...ก็กดดันที่ถูกจับตา แต่เราก็เต็มที่เวลาทำงาน เราสามารถเดินร่วมกันบนเวทีได้ ตอนที่เขาโทรมาติดต่อก็แจ้งอยู่แล้วว่ามีใครมาร่วมงานบ้าง ตั้งแต่ทำงานมายังไม่เคยมีปัญหากับใครเลย”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

“สงครามสมรส” ปักหมุดแชมป์ฟาดเรียบ “แอฟ-ตรี-ชาคริต” เปิดศึกสงครามในชั้นศาลเรตติ้งทะลุจอ

“จิ๊บ ปกฉัตร” โชว์ครรภ์ 6 เดือน ระหว่างคุณสามีพาเที่ยวสเปนก่อนคลอด

เพื่อนดาราร่วมสาธุบุญ “นก จริยา”  เผยแพร่ภาพ “พระจอนนี่ แอนโฟเน่”

“โรสแมรี่” ดิ้นหนีความตาย ทุกข์สารพัด โดนดูถูก-เหยียดหยามทำคิดสั้น

โพสต์ถึง “โหนกระแส –กัน จอมพลัง” อ้างแข่งรายการ Realityแล้วได้เงินไม่ครบ?

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments