"ดีเจอาร์ต"เสริมทัพคุยอย่างเฮีย

"ดีเจอาร์ต"เสริมทัพคุยอย่างเฮีย

1

       เสริมทัพความฮาด้วยการดึง "ดีเจอาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์" ดีเจอารมณ์ดีแห่งคลื่น 94.5 EFM น้องชายสุดเลิฟของพิธีกรสาวสุดฮา "อ้น-ศรีพรรณ  ชื่นชมบูรณ์" ร่วมทีม

ด้วยเหตุที่ "ดีเจอาร์ต" ฮาเข้าตาเฮียๆ ทั้ง 3 "วิลลี่-เปิ้ล-หอย" จึงได้มาเป็นสมาชิกน้องใหม่ประจํารายการ "คุยอย่างเฮีย" แม้ว่าจะเป็นการทําหน้าที่พิธีกรรายการโทรทัศน์แบบเต็มตัวครั้งแรก แต่งานนี้ "ดีเจอาร์ต" ก็ไม่ทําให้สาวกรายการผิดหวัง พร้อมจัดเต็มฮากระจายตั้งแต่วันแรกที่เข้ารายการ แถมยังมีเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งของรายการและของ "ดีเจอาร์ต" แห่มาให้กําลังใจถึงสตูดิโอเลยทีเดียว

โดย "ดีเจอาร์ต" จะมารับหน้าที่พิธีกรในรายการ "คุยอย่างเฮีย" สลับสับเปลี่ยนกับเฮียๆ ขาประจํากันไปเรื่อยๆ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง "สาระแน แชนแนล"

ดีเจอาร์ต กล่าวว่า "สําหรับการมาเป็นพิธีกรในรายการโทรทัศน์อย่างเป็นทางการครั้งแรก ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาทํางานกับพี่ๆ รุ่นใหญ่อย่าง พี่วิลลี่ พี่เปิ้ล พี่หอย อีกเรื่องที่ผมดีใจมากๆ คือการที่ได้ร่วมจัดรายการกับพี่อ้น พี่สาวแท้ๆ ของผมเองนี่ล่ะครับ ขอบอกเลยว่าผมเกร็งมากๆ แบบว่าเอ๊..จะยิงมุกดีมั้ยหว่า ถ้ายิงไปแล้วเขาไม่รับจะทําไงก็จะเป็นประมาณนี้อ่ะครับ แต่สุดท้ายแล้วก็แบบเล่นไปเฮอะ ยังไงก็รับอยู่

ผมก็อยากจะฝากถึงผู้ชมทุกๆ คนครับ ขอฝากตัว ฝากหัวใจของผมให้คุณผู้ชมทุกๆ คนช่วยเอ็นดูผมด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments