“อ้อม-พิยดา” เผยแผนเตรียมปั๊มทายาท

1

     ใช้วิธีธรรมชาติยังไม่คิดเรื่องทำกิฟท์ พร้อมอัพเดทเรื่องสุขภาพและความงามตามสไตล์สาวรักงาน
     หลายคนลุ้นเรื่องมีทายาท?...

     “ไปเรื่อยๆ ค่ะ ไม่เร่งรีบ ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นจนคนสงสัยว่าท้องหรือเปล่า ก็คุยๆ กับพี่อาทว่าเดี๋ยวอ้อมรับละครดีกว่า เพราะเหมือนเราตั้งใจเกินไปหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะที่ผ่านมาก็หยุดละครไปสักพักหนึ่ง แล้วเราเป็นคนชอบทำงาน พอหยุดไปก็รู้สึกนอยด์เพราะเป็นคนบ้างานค่ะ ทำให้บางครั้งก็เหมือนเครียด เลยปรึกษากันว่ากลับไปใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมดีกว่ามั้ย ถ้าน้องจะมาก็มาเอง”

     ยังไม่คิดทำกิฟท์...

      “ร่างกายก็ปกติทุกอย่างนะคะ อาจจะเป็นเพราะความเครียดนี่แหละที่หมอบอกว่าเป็นอย่างเดียวที่ไม่สามารถควบคุมได้ ร่างกายเราพร้อมแล้วทั้งพี่อาทและอ้อมก็ไม่มีปัญหาอะไรทั้งคู่ ฉะนั้นมันไม่มีเหตุผลอะไรที่เรายังไม่มี นอกจากเหตุผลเดียวคือเราเครียดมากเกินไป หลายคนก็มาถามว่าคิดจะทำกิฟท์มั้ย ไม่ค่ะยังไม่ถึงขั้นนั้น ก็ยังอยากใช้วิธีธรรมชาติปกติ อย่างไปตรวจร่างกายหรือทานยาบำรุงตามเรื่องตามราว ถ้าถึงเวลาเขามาก็มาเอง คุยกันตลอดว่าอยู่ 2 คนก็มีความสุขดีค่ะ”

      ถ้าให้เลือกเพศของลูก...

      “ใจจริงอยากได้ผู้ชายค่ะ อย่างเลี้ยงหมาก็จะเลี้ยงแต่ตัวผู้ไม่เคยเลี้ยงหมาตัวเมียเลย อีกอย่างนิสัยเราเป็นแบบลุยๆ แต่ถ้าได้ลูกสาวก็โอเค ยังไงก็ได้ แต่ใจอ้อมอยากได้ผู้ชายมากกว่า ส่วนพี่อาทอยากได้ลูกผู้หญิงมาก ถ้ามีลูกสาวเรากลัวจะเลี้ยงไม่เป็น ก็คงจะเป็นแบบอ้อม เพราะอ้อมโตมากับพี่ชาย น้องชาย แล้วก็เล่นกันแบบโหดๆ ลุยๆ ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องทริปหวาน “บอย-เจี๊ยบ” ควงสวีทที่ประเทศญี่ปุ่น

เช็กพิกัดด่วน!! หมอดูดัง เปิดพิกัดเส้นทางเศรษฐี ฮ่องกง ไปที่ไหนแล้วรวย!

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments