“เมี่ยง” สละโสดปีหน้า ฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตส

“เมี่ยง” สละโสดปีหน้า ฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตส

1

     กับหนุ่มนักบินมา 7 ปี นักแสดงสาว “เมี่ยง-อติมา ธนเสนีวัฒน์” ก็ตัดสินใจจัดพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม “พ็อค-อำมฤต สันตกุล” เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ ม.ค.ปีหน้า พร้อมตั้งเป้าอยากสอบเป็นแอร์โฮสเตส เพราะตั้งใจว่าหลังจากแต่งงานแล้วอยากจะมีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น
     “ฤกษ์แต่งปีหน้าประมาณเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ ค่ะ ไม่แน่เดี๋ยวจะบอกพี่ๆอีกทีนึง แต่สถานที่ได้แล้วที่กองทัพอากาศ ส่วนธีมงานก็ที่คุยๆกันไว้ก็จะเป็นแนวเจ้าหญิง แล้วอีกอย่างเพื่อนเจ้าสาวเยอะ ประมาณ10คน ก็เลยคิดว่าจะเอามารวมกันเพื่อนเจ้าบ่าว ก็จะได้เป็นเจ้าหญิงเจ้าชายกันไปเลย”
     “หลังจากแต่งงานแล้ว เรื่องมีน้องยังไม่คิดค่ะ สักอายุสามสิบค่อยมาคุยกันว่าอยากจะมีหรือเปล่า เพราะว่ายังอยากใช้ชีวิตคู่ไปก่อนค่ะ แล้วก็อาจจะมีการผันตัวไปทำอย่างอื่นด้วย อย่างตอนนี้ก็เริ่มไปสอบแอร์ เพราะว่าเป็นอาชีพที่ไฝ่ฝันเหมือนกัน ถ้ามีโอกาสได้ทำก็อยากจะลองทำดู ตอนนี้ก็รอเทรนแล้ว เป็นขั้นตอนสุดท้ายแล้วค่ะ แล้วก็บินเลย แต่ก็อยู่ในวงการมาสิบปี ก็ไม่ใช่จะทิ้งไปเลย ก็อาจจะมีเปิดโรงเรียนสอนการแสดงกับพี่ยุ้ย แล้วพอแต่งงานก็อยากมีเวลากับครอบครับ อยากมีงานประจำทำ แต่ก็ไม่ทิ้งวงการบันเทิงเลย อาจจะเป็นนานๆเห็นกันที ไว้อนาคตค่อยว่ากันอีกทีค่ะ ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments