“อ้อม” ยังสู้..เร่งปั้มทายาท ขอสเป็ค ลูกชาย

“อ้อม” ยังสู้..เร่งปั้มทายาท ขอสเป็ค ลูกชาย

1

     จนล่าสุดมีหลายคนสังเกตเห็นว่า “สาวอ้อม” ดูมีน้ำนวลมีนวลขึ้น เหมือนเธอกำลังจะเตรียมตัวเป็นคุณแม่อีกคนหรือเปล่าหนอ งานนี้เจ้าตัวแย้มถึงแผนการทายาทไว้ใน นิตยสาร “สุขกายสบายใจ” ฉบับเดือนกันยายนให้หายสงสัยกันด้วย

     “เรื่องปั้มทายาทไปเรื่อยๆ ค่ะ ไม่เร่งรีบ ช่วงนี้ก็น้ำหนักขึ้นจนคนสงสัยว่าท้องหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็คุยๆ กับพี่อาทว่าเดี๋ยวอ้อมรับละครดีกว่า เพราะเหมือนเราตั้งใจเกินไปหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะที่ผ่านมาก็หยุดละครไปสักพักหนึ่ง แล้วเราเป็นคนชอบทำงาน พอหยุดไปก็รู้สึกนอยด์เพราะเป็นคนบ้างานค่ะ ทำให้บางครั้งก็เหมือนเครียด เลยปรึกษากันว่ากลับไปใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมดีกว่ามั๊ย ถ้าน้องจะมาก็มาเอง” 

     

…เรื่องเพศลูก ใจจริงอยากได้ลูกผู้ชายค่ะ (หัวเราะ) เพราะอย่างเลี้ยงหมาก็จะเลี้ยงแต่ตัวผู้ไม่เคยเลี้ยงหมาตัวเมียเลย อีกอย่างนิสัยเราเป็นแบบลุยๆ แต่ถ้าได้ลูกสาวก็โอเคยังไงก็ได้ แต่ใจอ้อมอยากได้ผู้ชายมากกว่า ส่วนพี่อาทอยากได้ลูกผู้หญิงมาก ถ้ามีลูกสาวเรากลัวจะเลี้ยงไม่เป็น ถ้ามีลูกสาวก็คงจะเป็นแบบอ้อม เพราะอ้อมโตมากับพี่ชาย น้องชาย แล้วก็เล่นกันแบบโหดๆ ลุยๆ ค่ะ”   สาวอ้อมกล่าวทิ้งท้าย  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments