“ฟิล์ม” บ่นเสียดาย “เจนี่” ถอนตัว เมินคนมองเจ้าสัวมั่วนิ่ม

“ฟิล์ม” บ่นเสียดาย “เจนี่” ถอนตัว เมินคนมองเจ้าสัวมั่วนิ่ม

1

      กับนางเอกสาวหน้ามน “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ในละครเรื่อง “เจ้าสัวมั่วนิ่ม” สำหรับพระเอกหนุ่มข่าวฉาว “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้นักข่าวได้เจอกับสาวเจนี่เข้า กลับได้รับการเปิดเผยจากฝ่ายหญิงว่าได้ปฏิเสธละครเรื่องดังกล่าวไปเสียแล้ว และเมื่อได้เจอตัวหนุ่มฟิล์ม วันที่ไปเข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง “บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์” ณ เอสพละนาด แคราย จึงได้ลองสอบถามกันอีกครั้งหนึ่ง รวมถึงกระแสข่าวที่เมาท์ว่าสาวเจนี่นั้นไม่รับละครเรื่องนี้เพราะแฟนหนุ่ม “ตั้ม-สิริเกียรติ วาทะพุกกะณะ” สั่งห้าม แล้วฟิล์มล่ะจะรู้สึกอย่างไร...

      “ผมไม่รู้ว่า ณ ปัจจุบันเป็นอย่างไรแล้ว เพราะไม่ได้ไปยุ่งในขั้นตอนที่เขาดำเนินการกัน ต้องเป็นทางต้นสังกัด ส่วนตัวผมที่ได้ยินมาก็เสียดาย ถ้าเกิดได้เล่นกับเจนี่น่าจะเป็นอะไรที่ดี แฟนๆ คงได้ชมละครสนุกๆ เพราะเล่นเข้าขากัน”

เจนี่หนีที่จะไม่เล่นด้วยรึเปล่า?

     
“ผมไม่ทราบเลย ยังไม่ได้คุยกัน ช่วงนี้ยุ่งมากทำงานทุกวันเลย ถามว่าน้อยใจมั้ยที่เจนี่ออกมาพูดแบบนั้น ไม่เลยครับ เพราะทุกวันนี้เขาทำงานหนัก ผมเข้าใจเขาว่าคงแบ่งเวลายังไม่ได้”

ข่าวว่าตั้มแฟนเจนี่สั่งไม่ให้เล่นละครกับฟิล์ม?

    
“เหรอครับ ตรงนี้ผมไม่ทราบ ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานด้วยกัน ตอนนี้เท่าที่ทราบผมน่าจะยังได้เล่นอยู่ ส่วนตัวนางเอกยังไม่ทราบ ตั้งแต่ผมกลับมาเปลี่ยนหลายรอบแล้ว ตอนแรกบอกว่ายังไม่แน่ กลายมาเป็นแน่ แต่ตอนนี้ก็ไม่แน่เหมือนเดิม ไม่มีอะไรที่แน่นอน”

หลายคนมองฟิล์มเป็นเจ้าสัวมั่วนิ่มไปแล้ว?

    
“ไม่หรอกครับ อะไรที่ผมรู้มา แล้วมันค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้ว ผมก็อยากบอกให้กับพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนๆ ที่เขารักผมฟัง ไม่ได้อยากปิดอะไร แต่วงการบันเทิงก็มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปได้ทุกเมื่อ”

กับเจนี่ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่มั้ย?

      “ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ แต่ไม่ได้คุยกันเพราะตอนนี้งานผมเยอะมาก ขนาดกับเพื่อนของเขาเองยังไม่มีเวลาโทรหาเลย ส่วนตัวของผมก็คุยกับเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศอย่างเดียวเลย แล้วผมกำลังทำอัลบั้มใหม่ด้วยครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments