“เป้” ปัดมีปัญหากับผู้ใหญ่เหตุไม่มีคิวโปรโมท “บางกอกกังฟู”

“เป้” ปัดมีปัญหากับผู้ใหญ่เหตุไม่มีคิวโปรโมท “บางกอกกังฟู”

1

     สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มสุดเซอร์ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ที่นาทีนี้คิวแน่นเอี้ยดจนถึงขั้นไม่มีเวลาให้กับการโปรโมทหนัง “บางกอกกังฟู” ทำให้ผู้ใหญ่ทางค่ายหนังออกอาการไม่พอใจกันยกใหญ่ และเมื่อได้เจอตัวกับหนุ่มเป้เข้า จึงได้สอบถามถึงประเด็นนี้ในทันทีว่าความจริงนั้นเป็นอย่างไร...

ข่าวว่าคิว “เป้” แน่นถึงขั้นไม่มีเวลาโปรโมทหนัง “บางกอกกังฟู”?

      “ไม่เลยครับ แค่มันยังไม่ออกเองครับ ผมถ่ายอะไรไปเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ สกู๊ป หรือรายการทีวี หนังจะเข้า 1 กันยา มีคิวให้แน่นอนครับ เรื่องบางกอกกังฟู ส่วนเรื่องเดินสายก็มีจองคิวไว้ จะเดินสายก็ต่อเมื่อหนังใกล้ลงโรงครับ”

รู้สึกอย่างไรบ้างกับข่าวนี้?

     “ธรรมดาครับ ผมก็ต้องให้ความกระจ่าง อาจจะเป็นการโปรโมทหนังหรือเปล่า”

ทราบมาว่าถึงขั้นมีปัญหากับผู้ใหญ่ทางค่ายเลย?

      “ผมไม่ได้เจอผู้ใหญ่เลยนะครับ จริงๆ ผมก็ทำงานอย่างเต็มที่ท่านก็คงเข้าใจผม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันครับ ช่วงนี้ทำงานเยอะ มีความสุขมาก แต่ไม่ได้หนัก มันมีเวลาตอนเย็น ตอนกลางคืน ได้นอนพักผ่อนเยอะขึ้นด้วย”

     สำหรับหนังอีกเรื่องหนึ่งของ “หนุ่มเป้” ที่รอบนี้จะได้โคจรมาพบกับนักแสดงสาวสุดฮอตไม่แพ้กัน “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” หนุ่มเป้ก็เปิดเผยให้ฟังถึงรายละเอียดว่า...

ได้ยินว่ามีหนังอีกเรื่องหนึ่ง?

     “ใช่ครับ เรื่อง "30+" เป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้ ดูแล้วยิ้ม หัวเราะได้ เล่นกับพี่พลอย-เฌอมาลย์ ก็ดีใจ พี่เขาเป็นมืออาชีพมากๆ เลยครับ ลงโรง 20 ตุลาคมนี้ครับ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments