“บีม” โว รัก “ชาช่า” หวานขึ้น แพลน 3 ปี แต่งงาน

“บีม” โว รัก “ชาช่า” หวานขึ้น แพลน 3 ปี แต่งงาน

1

      นอกจากจะมีงานภาพยนตร์แล้ว เรื่องงานละคร พิธีกรก็มีมาไม่ขาดสาย งานก็จะรุ่งแล้ว เรื่องความรักของหนุ่มบีมก็กำลังบ่มรักหวานฉ่ำอยู่กับสาวลูกครึ่ง “ชาช่า ทามาดะ” ซึ่งเมื่อได้เจอตัวหนุ่มบีมก็ได้ลองสอบถามถึงเรื่องราวความรักว่าเป็นอย่างไรบ้าง ก็ได้รับการเปิดเผยมาอย่างอารมณ์ดีว่า....

ทำงานทั้งหนังทั้งละคร ชาช่า ว่ายังไงบ้าง?

     “ก็ปกติ เขาเข้าใจเวลาทำงานอยู่แล้วครับ เป็นผู้ใหญ่ไม่มีปัญหาเรื่องพวกนี้เลย มีแต่ต่างคนต่างเกรงใจกันจนเกิดปัญหามากกว่า คือคิดแทนกันและกัน”

กลับมาคบกันรอบนี้ เข้าใจกันมากกว่าเดิมมั้ย?

    
“มันก็เหมือนเดิมครับ ไม่มีทะเลาะอะไรกัน พยายามเคลียร์ให้จบ แรกๆ อาจต่างคนต่างทะเลาะกันแล้วไม่รู้อะไรคือจบ พอเดี๋ยวนี้พอทะเลาะกันก็เคลียร์กันแค่นี้คือแค่นี้อย่าไปเอาเรื่องอื่นมาปน ส่วนใหญ่ก็ทะเลาะกันเรื่องส่วนตัวอย่างเรื่องการพูดจา วัยเดียวกัน พูดจาคล้ายเพื่อนไม่มีความเกรงใจกันหรือเปล่า โดยเฉพาะผมปากหมาก็ลดลงไปเยอะแล้วครับ”

เข้ากันได้ดีขนาดนี้มองไปถึงขั้นแต่งงานเลยมั้ย?

    
“ถ้าได้ก็ดีครับ เพราะผมก็วัยนี้แล้วด้วย พยายามไม่ซื้ออะไรฟุ่มเฟือยเกินไป ผมกะไว้ว่าประมาณ 30 ต้นๆ อีกประมาณ 3 ปี ก็จะลองดู จะไปมีเวลาเหวี่ยงแหหาใครอีกละ วันหนึ่งก็ต้องมีครอบครัว พ่อแม่ก็แก่ขึ้นทุกวัน ผู้ใหญ่เราทั้งคู่ก็ไม่ได้มีเร่งรัดอะไร มันก็ลงตัวหมดทุกอย่างแหละนะ หลักๆ ก็เงินในกระเป๋าเราเนี่ยแหละไม่เกี่ยวกับเงินพ่อเงินแม่ พ่อแม่อาจจะมีแต่เราเนี่ยทำงานมาตั้งหลายปีแล้วเก็บไม่ค่อยอยู่เลยครับ ซื้อโน่นซื้อนี่ ตอนนี้ก็ต้องปูพื้นฐานเราเป็นผู้ใหญ่ให้ได้ก่อนถึงจะเลี้ยงครอบครัวได้”

ถามถึงความปากแรงของเรา จะโดนวิจารณ์เรื่องบทบาทการเป็นดีเจมากๆ ต้องปรับตัวยังไงบ้าง?

       “ตอนนี้ก็เบาไปเยอะ ตอนที่มีปัญหาผู้ใหญ่ก็เข้าใจ เรียกมาพูดคุยกันแบบพี่น้อง ไม่เคยว่าแบบไม่มีเหตุผลเลย เขาเข้าใจว่าดีเจคาแรคเตอร์แบบนี้เป็นยังไง ทำให้ผมเกรงใจมากๆ ที่จะพูดอะไรออกไปแล้วให้คนฟัง ฟังแต่สิ่งดีๆ ให้เกิดความเอ็นเตอร์เทนมากกว่าการด่าทอ ตรงนี้เราก็เอามาปรับปรุงตัวเอง ถ้าไม่มีคนฟังเราก็อยู่ไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้ลดความเป็นตัวของตัวเอง เพราะเราทำงานอย่างมีความสุข”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

น้ำตาไหลเป็นลิตร! “ชาล็อต ออสติน” ในวันที่ตามหาความสุข “น้องพะโล้” ผู้เรียกสติจากจุดดิ่งสุดในชีวิต

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

ม่วนหลาย! “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มงลง ร้องเพลงละคร “ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง”

เลิกอีกคู่! นางแบบสาว จบความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์“

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments