“บุ๋ม ปนัดดา” ถึงกับร้องไห้ รับ เครียดเพราะห่วง ติ๊งโน้ต เหตุโดน “ถีบ” ในการแข่งมอเตอร์ไซด์

“บุ๋ม ปนัดดา” ถึงกับร้องไห้ รับ เครียดเพราะห่วง ติ๊งโน้ต เหตุโดน “ถีบ” ในการแข่งมอเตอร์ไซด์

1

     เป็นคู่รักต่างวัยอีกคู่ ที่ดีกรีความหวานเพิ่มขึ้นทุกวันๆ ตั้งแต่เปิดตัวการคบมากัน 1 ปี ก็เป็นที่น่าจับตามองตลอด สำหรับสาวเก่ง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันกว่า 10 ปี ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร ที่ล่าสุด ควงกันมาโชว์ความหวานในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ที่นอกจากจะมาโชว์ความรักของทั้งคู่แล้ว ยังต้องสารภาพความในใจ จนทำเอาสาวมั่นอย่างบุ๋ม ถึงกับร้องไห้ กลางรายการเลยทีเดียว

    ซึ่งงานนี้ สาวบุ๋ม บอกว่า “ตั้งแต่ บุ๋ม คบกับ ติ๊งโน้ต มาตลอด 1 ปี มีแต่ข่าวไม่ดี แต่บุ๋มก็ไม่สนใจ ใครจะว่าแฟนเราเด็ก แฟนเราหน้าตาไม่ดี ไม่คู่ควร แต่ บุ๋ม ก็ไม่สนใจเพราะเป็นเรื่องของเรา 2 คนมากกว่า ยิ่งตอนนี้มีเรื่องเครียดเกี่ยวกับการอุทธรณ์ในเรื่องของการแข่งมอเตอร์ไซด์ ในกรณีที่ ติ๊งโน้ต แข่งรถมอเตอร์ไซด์ และโดนคู่แข่งถีบในช่วงเข้าโค้ง ซึ่ง บุ๋ม เครียดมากๆ และทำเรื่องขอยื่นอุทธรณ์ไปยังสมาคมกีฬาแข่งจักรยานยนต์แห่งประเทศไทยเพื่อ เรียกร้องความเป็นธรรมให้เกิดขึ้นในสังคม ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ทั้ง บุ๋ม และ ติ๊งโน้ต เครียดมากจริงๆ เพราะเราต้องสู้กับทั้ง สมาคมฯ เลยทีเดียว แต่ บุ๋ม ขอเครียดคนเดียว ไม่อยากให้มีเรื่องรบกวนจิตใจ เพราะเค้าต้องแข่งมอเตอร์ไซด์ ต้องมีสมาธิในการแข่ง เพราะหากพลาดเพียงนิดเดียว มันหมายถึงอุบัติเหตุ หรือชีวิตเลยทีเดียว บุ๋ม ขอจัดการเรื่องนี้คนเดียว เราต้องสู้ให้ถึงที่สุด ให้มีความยุติธรรมเกิดขึ้นเพื่อให้เป็นตัวอย่างต่อไปในอนาคต” ซึ่งพอสาวบุ๋มพูดเสร็จก็ถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว ทำเอาหนุ่ม ติ๊งโน้ต รีบเข้ามากอดเพื่อปลอบเลยทีเดียว พร้อมบอกว่า “ยังไงผมก็รักคุณคนเดียว ไม่ต้องเครียดนะ”

    เรียกว่าเป็นเรื่องเครียดๆ ที่มาพิสูจน์ในความรักของทั้งคู่จริงๆ จนทำเอา หนุ่มเจี๊ยบ เชิญยิ้ม ที่ควงภรรยาแหม่ม เบญจมาศ มาร่วมสนุกในรายการด้วย ถึงกับยืนปรบมือให้เลยทีเดียว ซึ่งมาร่วมติดตามชมความรักของพวกเขาเหล่านี้ได้ในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ในวันจันทร์ที่ 15 ส.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments