“ฟาง” ปลื้ม “เอเอ” เซอร์ไพรส์งานรับปริญญา ยันรักยังดี

“ฟาง” ปลื้ม “เอเอ” เซอร์ไพรส์งานรับปริญญา ยันรักยังดี

1

     กับภาพหลุดของนักแสดงสาว “ฟาง-พิชญา เชาวลิต” และ “เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์” จนทำให้คุณพ่อคุณแม่ของสาวฟาง ถึงขั้นต้องสั่งห้ามเจอหน้ากันบ่อยๆ จนคนมองว่าทั้งคู่อาจจะส่อแววรักร้าวซะแล้ว แต่ทว่าล่าสุดสาวฟางนั้นได้เข้าพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร ระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ เมื่อวันก่อน ก็ได้เห็นครอบครัวมาร่วมแสดงความยินดี รวมถึงคนรู้ใจอย่างหนุ่มเอเอ ก็มาร่วมแสดงความยินดีเช่นกัน แสดงว่าอย่างนี้ก็สามารถสยบข่าวเมาท์ที่ว่า ครอบครัวของสาวฟางไม่ปลื้มนายเอเอได้เลยใช่มั้ย หนูฟางจ๋า??

“ฟาง” เพิ่งจะผ่านงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตรมาสดๆ ร้อนๆ รู้สึกอย่างไรบ้าง?

    “ก็รับปริญญาค่ะ เพิ่งรับดีใจค่ะ แล้วก็ตื่นเต้น ตื้นตันใจมาก ทั้งกับตัวเองที่บ้าน และคนที่มาร่วมงานด้วยค่ะ เพราะว่าฟางไม่ค่อยได้ไปงานรับปริญญาใคร บางทีไม่ว่าง ร้อนมาก พองานของฟางเพื่อนๆ ให้ความร่วมมือ มากัน บางคนเป็นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกัน มาแสดงความยินดี ซึ้งใจ ดีใจเป็นการรวมเพื่อน รวมรุ่น รวมญาติด้วยค่ะ”

ครอบครัวมีให้ของขวัญอะไรบ้าง?

     “ครอบครัวและญาติๆ จะมีครอบครัวละ 1 อย่าง ให้ฟาง อาจจะเป็นจิวเวลรี่ เงินบ้าง ก็คือแล้วแต่จะให้ ไม่ว่าจะเป็นอะไรฟางก็ดีใจหมดค่ะ แต่ว่า คือสิ่งที่ดีใจมากกว่านั้นคือทุกคนยินดี คือบางครั้งกับญาติ จะไม่ได้ติดต่อกัน แต่เหมือนว่าไม่ได้คุยกันทุกวัน พอมีเทศกาลแบบนี้ทุกคนมายินดีกับฟาง เป็นลูกหลานกันอยู่ ยังจำได้ ไม่ได้ดูแค่ในละครอย่างเดียวค่ะ”

คุณแม่ฟางมีให้อะไรเป็นพิเศษมั้ย?

     “คุณแม่ยังไม่ได้ให้อะไรเป็นพิเศษ คุณแม่คงจะให้รางวัล คุณแม่ชอบให้เป็นเงิน ให้เก็บไว้ที่แบงค์ อะไรประมาณแบบนี้ค่ะ คืองานรับปริญญาของฟางเอง คุณแม่ตื้นตัน ปลื้มใจมาก คือตรงนี้เหมือนเป็นความสำเร็จของคุณแม่ด้วย เลี้ยงลูกมา แล้วลูกประสบความสำเร็จ ก็รู้สึกดี บางทีฟางก็เกเรมาเยอะมาเจอคุณแม่ โอเคถ้าเกเรแล้วตั้งใจเรียนไม่เป็นไร”

“เอเอ-พีรวัชร์” ได้มาแสดงความยินดีกับ “ฟาง” ว่าอย่างไรบ้าง?

     “พี่เอก็มาแสดงความยินดี แต่ว่ามาตอนเย็นหน่อย มาร่วมถ่ายรูป ก็จะมีกลุ่มเพื่อนๆ ของพี่เอมาด้วย ก็ดีใจ บางทีฟางก็ไม่ได้คิดว่าจะมา เพราะพี่เอไม่ได้บอกว่าจะมานะแบบแค่บอกว่าถ้าว่างจะไป แต่พอถึงเวลาจริงๆ ทุกคนก็มาค่ะ ดีใจ ทุกคนนั่งมอเตอร์ไซค์ นั่งเรือข้ามฟากมาหาฟางที่ธรรมศาสตร์ ฟางซึ้งใจจังเลย พี่เอก็ดีใจค่ะ พี่เอก็บอกว่าดีใจด้วยนะที่จบแล้ว พี่เออยากให้ฟางเรียนอีกเยอะๆ ค่ะ”

“เอเอ-พีรวัชร์” มีให้ของขวัญอะไรที่พิเศษมั้ย?

     “ของขวัญยังไม่มี (หัวเราะ) แค่มาก็ดีใจแล้วค่ะ จะมีซื้อป้ายแถวรอบงาน เอามาถ่ายรูปกับฟาง จะมีป้ายขำๆ เช่น แรดจนจบ เยอะแยะ เอามาถ่ายรูปกันก็สนุกดีค่ะ”

หลังจากเป็นข่าวทำให้ต้องห่างๆ กับ “เอเอ-พีรวัชร์” ตอนนี้ความสัมพันธ์ดีกว่าเดิมรึยัง?

     “ดีค่ะ จริงๆ ความสัมพันธ์ก็ดีอยู่เรื่อยๆ นะคะ แต่ว่า อาจจะมีช่วงหนึ่งที่เจอปัญหาบ้าง ต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาแค่นี้เองค่ะ”

มีข่าวลือว่า “เอเอ-พีรวัชร์” จะไม่มาเพราะไม่อยากเจอคุณแม่ของฟาง?

     “จริงๆ ไม่ได้ห้ามค่ะ จริงๆ ฟางบอกคุณแม่แล้วพี่เอจะมาแสดงความยินดีด้วย คุณแม่ก็ยินดี คือว่า คุณแม่ฟางก็รักเพื่อนๆ ฟาง ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชาย รักเหมือนลูกเหมือนหลานอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าเพียงแค่ว่าไม่ได้โกรธอะไรนะคะ แต่แค่ตำหนิว่าทำไมไม่ช่วยดูแลกันให้ดีทั้งคู่ค่ะ พี่เอมีเจอกับคุณแม่ค่ะ ก็สวัสดี คุณแม่ก็ชมว่าพี่เอแต่งตัวเรียบร้อยค่ะ”

คนกลางอย่าง “ฟาง” รู้สึกดีใจมั้ยที่ “เอเอ-พีรวัชร์” กับคุณแม่ได้เจอกัน?

    
“ดีใจค่ะ เพราะว่าหาเวลาเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่มีเวลาแค่นั้นเองค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จูเนียร์-แบม” ยิ่งเล่นยิ่งเคมี วอนวิกสามเลื่อนขึ้นแท่นพระเอก-นางเอก

“บิ๊ก ทองภูมิ” แฉ บก. นิตยสารดัง จ่ายเงินแสนขอกินไส้อั่ว ?!

เปิดภาพ “คุณหญิงแมงมุม” เริ่มทำกายภาพหัดเดินเองแล้ว ด้านแฟนๆ ส่งกำลังใจล้น

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ! “เอส กันตพงศ์” หยุดหายใจกว่า 40 นาที เผยหมดค่ารักษาไปเท่าไหร่!

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments