Talk Show เยลหลี-วิลลี่ แมคอินทรอช

Talk Show เยลหลี-วิลลี่ แมคอินทรอช

1

     เยลหลี แมคอินทรอช  ตอนนี้เธอตั้งท้องได้ 8 เดือนแล้ว ท่านผู้ชมหลาย ๆ ท่านอาจจะพอทราบข่าวมาบ้างเกี่ยวกับการตั้งท้องของเธอ  วันนี้เราจะมาพุดคุยกันถึงเรื่องราวต่างๆ รวมถึงวิญญาณในความเป็นแม่ของเธอ

เธอเล่าว่าตอนอัลต้าร์ซาวด์ เด็กคนนี้ชอบโชว์ / ตอนที่ทำหมอตรวจแล้วบอกว่า โครโมโซม Y จะแข็งแรงมากกว่า เพราะฉะนั้นเวลาที่ตั้งท้องมักจะเป็หญิง  พอลูกคนนี้ก็เลยตั้งใจจะไม่ตรวจเพศ วิลลี่ก็เข้าใจมาตลอดว่าเป็นเพศหญิง พอมาตรวจ เป็นผู้ชาย วิลลี่ไม่ยอมเชื่อลูกก็จะโชว์ให้เห็น จนมาเจอลูกโชว์ต่อหน้าต่อตา....

     วิลลี่ช่วยอะไรบ้าง เยลหลีสู้เพื่อให้ได้ลูก เจ็บแค่ไหนก็จะทน ตอนที่ฉีดยาอารมณ์จะผันแปรวีน วิลลี่ก็ยอมทน มีข่าวว่าวิลลี่ประกาศไปทั่วทุกห้าง ห้ามเยลหลีเข้าห้าง จริงหรือเปล่า ? วิลลี่ไปบนอะไรไว้บ้างหรือเปล่า บนจนตัวเองจำไม่ได้ บนแยอะมาก ทั้งในเมืองไทยและที่ต่างประเทศ เคยไปหาหมอ นอนที่โรงพยาบาล หมอให้ปลุกลูก / หมอเอาแตรมาบีบใกล้ ๆ ท้อง จากนั้นมา ชอบมาแกล้งลูกจับท้องเขย่า มีข้อตกลงในการเลี้ยงลูกยังไงบ้าง เยลหลี ขอ 2 ข้อ 1.ให้ลูกทานข้าวบนโต๊ะและ2ให้ลูกนอน 1 ทุ่ม วิลลี่ ขอข้อเดียวคือปล่อย ๆ ลูกบ้าง ทำเอาฮากันลั่นห้องส่งเลย........

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments