"กบ"แรงถึงใจ หญิงมากตัณหาใฝ่ราคะ

"กบ"แรงถึงใจ หญิงมากตัณหาใฝ่ราคะ

1

       "กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร" รับบทรําไพ ในหนัง "คนโขน" นอกจากเปลืองตัวแล้วยังท้าทายฝีมืออยู่ไม่น้อย

"ยอมรับว่าหนักใจตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว กับบทเด็กสาวที่มีฝันทะยานอยากจะเป็นนางรําในกรมศิลป์ แต่ชีวิตไม่ได้เป็นไปอย่างที่เธอคาดหวังเอาไว้ คือ ดีที่สุดก็คือเป็นแค่ครูในคณะรํา เลยกลายเป็นความกดดันของตัวละครให้ทําในสิ่งที่ตัวเองไม่ต้องการ แต่โดยพื้นฐานก็ไม่ได้เป็นคนเลวร้ายนะ แต่ด้วยสถานการณ์ที่หวังแล้วไม่ได้ดั่งใจต่างหาก บวกกับการที่มีสามีแก่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เลยยิ่งเก็บกดในเรื่องเซ็กซ์อีก เลยทําให้เกิดความรู้สึกสับสน อยากปลดปล่อย จนเลยเถิดไปมีความรักกับเด็กหนุ่มตามวัยสาวของเธอที่หายไป ก็เลยทําให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตขึ้น"

ท้าทายมั้ยกับบทนี้ "บทแบบนี้ไม่เคยเล่นมาก่อน ก็ค่อนข้างหนักครั้งแรกคุยกับพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) พี่เขาจะถามว่าไหวมั้ย ไม่บังคับนะ จะเล่นแบบไหนก็บอก กบก็บอกเลยว่าสนใจมากค่ะ เพราะบทดีๆ อย่างนี้ไม่ได้หลุดมาถึงใครง่ายๆ ก็อยากจะคว้าโอกาสนี้ไว้ แล้วก็ต้องทิ้งกําแพงรอบข้างไปให้หมด แล้วก็ใส่ไปให้เต็มที่"

ถือว่าพลิกภาพมากกับเรื่องนี้ "เรียกได้ว่าคนที่เคยเห็นกบเล่นเรียบร้อยๆ จากสุริโยไท หรือละครแนวพีเรียด เรื่องนี้จะแรงสําหรับตัวเองยังไม่พอ ยังแรงกับคนอื่นที่เห็นอีก ซึ่งถ้าถามนะกว่ากบจะสร้างกําแพงใหม่ๆ ให้คนดูเชื่อได้นั้นยากมาก"

งานนี้คงจะได้เห็นฝีมือของ "กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร" แบบคาดไม่ถึง 25 ส.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments