“ชูชัย” ละอาย..ไม่จ้าง “โป๊ป” ดินเนอร์มื้อละแสน เตรียมเพชรปลอบขวัญ

“ชูชัย” ละอาย..ไม่จ้าง “โป๊ป” ดินเนอร์มื้อละแสน เตรียมเพชรปลอบขวัญ

0.5

   สำหรับไฮโซร้านเพชรชื่อดัง “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” เพราะออกมาประกาศลั่นว่ากำลังคลั่งนักแสดงหนุ่มหน้าใสคนใหม่ของวิกพระราม 4 “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่โด่งดังจากละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” และไฮโซรวยเพชรแบบ “ชูชัย” ก็ไม่ได้คลั่งแบบธรรมดา แต่เป็นการคลั่งที่คนรวยเท่านั้นจะทำได้ เพราะมีข่าวลือว่า “ชูชัย” ยอมลงทุนจ้าง “โป๊ป” เป็นเงินหลักแสนเพื่อดินเนอร์กันหนึ่งมื้อ และยังใจป้ำเตรียมให้เพชรราคา 6 หลักเป็นของกำนัลอีกด้วย ซึ่ง “โป๊ป” ก็ได้ปฏิเสธไป โดยบอกว่าถ้าจ้างให้ทำงานเหงื่อตกแลกค่าเหนื่อยก็พอไหว...โดน “โป๊ป” ปฏิเสธแบบนี้ ไม่รู้ว่าไฮโซรวยเพชรจะว่ายังไงบ้างหนอ?

มีข่าวว่า “ชูชัย” จะมอบเพชรให้กับ “โป๊ป”?

     
“พอมีข่าวน้องโป๊ปพี่เคยพูดกับสื่อว่าอยากปลอบขวัญน้อง ถ้ามีโอกาสได้เจอน้องโป๊ปก็อยากจะให้ของตอบแทน แล้วพี่ก็กำลังจะจัดงาน คนรักน้องโป๊ปเยอะนะ ยังอยากรู้จักโป๊ปและยังรักน้องโป๊ปมาก ก็เลยติดต่อทางผู้จัดการส่วนตัวว่าอยากให้น้องมาร่วมงานนี้ อยากปลอบขวัญ ข่าวออกมาว่าพี่ให้เพชรแล้ว จริงๆ ยังไม่ได้ให้ แต่เตรียมไว้อยู่ อยากจะให้”

เหมือนทาง “โป๊ป” ไม่ตอบรับมางานนี้?

     “คือน้องโป๊ปอยากมามาก แต่คิวแน่น ยังไม่สะดวกมา กลัวจะเป็นข่าวต่อยอดหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่จริงๆ แล้วน้องโป๊ปกับพี่ก็บริสุทธิ์ใจนะครับ ไม่ได้มีอะไรครับ”

เป็นข่าวแบบนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง กลัว “โป๊ป” จะเสียหายมั้ย?

     
“เสียหายคงไม่มีอยู่แล้ว เพราะพี่มีความรู้สึกว่าใครที่เป็นข่าวกับพี่จะไม่ทำอะไรที่เบียดเบียนคน พี่เองคนก็รู้จัก ไม่ใช่ว่าพี่ชอบเป็นส่วนตัวคนเดียว แต่เป็นขวัญใจของประชาชน ทุกคนรักน้องโป๊ปหมดเลย เป็นดาราหน้าใหม่ที่ไม่มีข่าวด่างพร้อย พอมีข่าวกับพี่ พี่เลยอยากปลอบขวัญน้องโป๊ป อยากจะให้ของขวัญน้องโป๊ป จะรับหรือไม่รับก็แล้วแต่ แต่พี่ให้ด้วยใจที่บริสุทธิ์”

หลังจากมีข่าวเกิดขึ้นได้คุยกันมั้ย?

     
“ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ เพราะพี่ก็ยุ่ง โป๊ปก็มีงานละครเยอะอยู่ มีงานแน่นมาก”

มีข่าวกับ “ชูชัย” ทำให้ภาพลักษณ์ “โป๊ป” ดูไม่ดี?

     
“คนเราถ้าเป็นผู้ชายยังไงก็เป็นผู้ชายอยู่วันยังค่ำ ถ้าเป็นข่าวแล้วทำให้น้องโป๊ปเสียหาย หรือเป็นข่าวกับพี่ พี่จะรู้สึกผิดอย่างแรง คือจริงๆ ที่เชิญโป๊ปมางาน ก็เพราะว่าลูกค้าพี่เห็นเป็นข่าวกับพี่ อยากเห็นโป๊ป ก็เลยติดต่อมา พี่เป็นแฟนคลับดาราหลายคนนะ เคน-ธีรเดช, โดม-ปกรณ์, โป๊ป พี่ดูละครแล้วเห็นว่าเป็นคนดีมากๆ แล้วเขาก็ดีจริงๆ ก็เลยรู้ว่าเหตุนี้เองที่ทุกคนรักโป๊ป ทุกๆ คนปลื้ม”

“โป๊ป” บอกว่าถ้าจะรับเพชรอยากให้เป็นในแง่ของการทำงานมากกว่าส่วนตัว?

     
“พี่เองอยากให้ส่วนตัว อยากให้ปลอบขวัญ อย่างที่บอก ถ้าเกิดเป็นข่าวแล้วอยากปลอบขวัญ ไม่รู้ว่าตอนนี้โป๊ปรู้สึกอย่าไรบ้าง ดีไม่ดีกับพี่หรือเปล่า พี่ทำไว้เรียบร้อยแล้วนะ เป็นจี้รูปตัว P ถ้าโป๊ปไม่รับก็ไม่เป็นไร พี่เอามาใส่เองได้ เพราะว่าตัว P เป็นชื่อบริษัทพี่พอดี”

จี้เพชรที่จะให้กี่กะรัต?


      “ก็ไม่ได้เยอะนะ เป็นอักษรตัว P แค่นั้นเอง แต่มูลค่าเกือบ 6 หลัก”

มีข่าวว่านัด “โป๊ป” ไปทานข้าวมื้อละแสน?

    
“คือจี้พี่ให้ด้วยใจ แต่ถ้าซื้อน้องเพื่อมากินข้าวพี่ว่าน่าละอาย พี่ไม่มีทางทำแบบนั้นเด็ดขาด พี่ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น ตัวโป๊ปเองก็จะไม่มีศักดิ์ศรี ตัวพี่เองคิดว่าเป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า”   ♦

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments