“ต้าร์” เมินหมอดูทักไม่ใช่คู่ “พลอย” เหน็บซื้อลอตเตอรี่ให้ถูกก่อน

“ต้าร์” เมินหมอดูทักไม่ใช่คู่ “พลอย” เหน็บซื้อลอตเตอรี่ให้ถูกก่อน

1

     สำหรับนักร้องหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ “ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล” หรือ “นาวิน ต้าร์” ที่มาร่วมเดินแบบในงานโรบินสัน แฟชั่น วีค 2011 โดยครั้งนี้หนุ่มต้าร์ออกมาชี้แจงถึงกรณีมีหมอดูทักว่าได้เลิกรากับนักแสดงสาว “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” แล้ว และไม่ใช่เนื้อคู่ อีกทั้งก่อนหน้านี้สาวพลอยยังเบี้ยวงานอีเว้นท์งานหนึ่งหลังจากมีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องหมอดูหินสีทำนายดวงชะตาว่าต้องเลิกรากับหนุ่มต้าร์แน่นอนเพราะไม่ใช่เนื้อคู่กัน และงานอีเว้นท์ดังกล่าวได้หยิบประเด็นมาแจ้งให้สื่อมวลชนทราบเพื่อดึงไปร่วมงาน ทำให้สาวพลอยไม่พอใจอย่างมากถึงกับยกเลิกงาน ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มต้าร์ก็พร้อมออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า...

มีข่าวว่าเลิกกัน?

    
“เป็นข่าวลือ ไม่จริงครับ ทุกวันนี้ก็ยังเจอกันตลอด”

ความรักยังดีอยู่แต่มีข่าวว่าเลิกกัน?

    
“ตอนนี้เหมือนเป็นแท็กติกเรื่องธรรมดา เพราะว่าตอนที่เรายังไม่แน่ใจหรือยังไม่ได้เป็นแฟนกันก็บอกว่าคบกัน ตอนที่คบกันก็บอกว่าเลิกกัน มันเป็นการคาดเดาไปต่างๆ นานา ผมเองก็พยายามไม่ซีเรียสกับมัน”

หมอดูหินสีทำนายว่า “พลอย-ต้าร์” ไม่ใช่คู่กัน แต่ “พลอย” คู่กับอีกคน?

    
“เรื่องหมอดูฟังหูไว้หูบ้างก็ดีครับ ถ้าเขาชอบดูหมอ ควรจะดูว่าซื้อลอตเตอรี่เลขไหนแล้วแทงถูกดีกว่า หรือไม่ก็...ไม่เอาดีกว่าไม่พูด เดี๋ยวจะหาว่าไปกัดเขา”

ทำให้ “พลอย” เสียงานไปเลยหนึ่งงาน?


     “พลอยแคนเซิลงานก็เป็นความเข้าใจกันดีกับลูกค้าซึ่งเป็นคนจ้าง ลูกค้าก็ทราบว่าพลอยจะไม่ไป ทุกคนเข้าใจกันดี แต่สาเหตุต้นเรื่องมันเป็นยังไงก็ไม่รู้ จริงๆ พูดไม่ได้ไม่ใช่เรื่องของเรา”

“พลอย” ปรี๊ดแตก เพิ่งจะแคนเซิลก่อนหน้างาน 2 ชม.?

    
“มันก็เป็นวิธีการมากกว่า ผมไม่ใช่คนที่จะมาเล่าเรื่อง ลองไปสืบมาละกันว่าเป็นยังไง ผมทำหน้าที่เป็นโฆษกส่วนตัวให้ใครไม่ได้ ไม่ได้ถูกจ้างมา (หัวเราะ) แต่ในส่วนตัวของผมและพลอยไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ต้องห่วง การที่พลอยไม่ได้ไปงานเป็นความเข้าใจกันดีระหว่างตัวเขาและลูกค้า ไม่มีปัญหาอะไร”

รู้สึกยังไงกับการที่มีคนเอาดวงเราไปดูโดยที่ไม่ได้อนุญาต?


     “ก็รู้สึกว่าหมอดูคนไหนดูระวังจะดูผิดละกัน เพราะว่าทุกอย่างผมเป็นคนเลือกเองทั้งนั้น แล้วผมเชื่อในชะตาชีวิตที่ตัวเองเป็นคนลิขิตเอง เรากำหนดทุกอย่างที่เราทำ และเราได้รับผลกระทบทุกอย่างจากที่เราทำ”

โดนทักแบบนี้ทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้นไหม?

     
“คิดว่าไม่มีผลกระทบครับ รู้สึกเสียเวลาที่จะเอาเรื่องพวกนี้มาใส่ในหัว พูดตรงๆ เสียเวลามานั่งตอบเรื่องพวกนี้เพราะว่ามันเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่องจริงๆ”

คุยกันไหมกับข่าวที่เกิดขึ้น?

     
“เราก็คุยกันบ้างครับ เรื่องหมอดูเป็นเรื่องที่ไม่ฟังอยู่แล้ว ใครจะดูอะไรก็ได้เวลาเขาอยากให้เราเป็นประเด็นขึ้นมาก็เอาดวงเราไปให้หมอดู แล้วหมอจะดูเป็นยังไงก็ได้แล้วแต่เขา”

คิดจะฟ้องไหมหรือเคลียร์ให้ออกมาขอโทษไหม?

     
“ไม่มีครับ ไม่สนใจ แล้วก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ไม่เอามาเป็นเรื่องรกหัว รู้สึกเสียเวลามากกว่า”

หลายคนมองว่าที่ “พลอย” ไม่ไปงานเพราะมีปัญหากับ “ต้าร์” เลยไม่อยากตอบ?

    
“ไม่ใช่เลยครับ ปัญหามันอยู่ที่ว่าวิธีการเชิญสื่อมวลชนไปงานมันเหมือนข้ามหน้ากันไปนิดนึง เหมือนไม่แคร์กัน แล้วตัวผมก็พูดอะไรไม่ได้ไม่ใช่งานของผม ไม่ใช่เรื่องของผมที่จะก้าวก่าย แต่บอกได้ตรงนี้ว่าพลอยกับลูกค้าเค้าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เป็นความเข้าใจกันดีที่พลอยเขาแคนเซิลงานนี้ไป”

ยืนยันความสัมพันธ์กับ “พลอย” ?

    
“ทุกอย่างก็ต้องมีเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าการเปลี่ยนแปลงของเราจะงอกเงยเป็นอะไร เหมือนต้นไม้ที่โตมาเป็นแบบไหน ผมยืนยันว่าจะทำให้ดีที่สุดในตอนนี้และจะทำให้ดีที่สุดต่อๆ ไป ผมกับพลอยเราก็ยังรักกันดีครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments