“ชมพู่” ไม่หวั่น “ออย” ขุดเรื่องเก่าเคยคบ “น็อต”

“ชมพู่” ไม่หวั่น “ออย” ขุดเรื่องเก่าเคยคบ “น็อต”

1

       แต่ก็ไม่วายมีเรื่องหยุมหยิมมาให้รำคาญใจอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่ของหนุ่มไฮโซ “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” กับนางเอกสาว “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งเรื่อง เมื่อนักแสดงสาวเซ็กซี่ “ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ” ออกมาแฉในรายการล้วงลับตับแตกว่าเคยคบหากับแฟนหนุ่มของสาวชมมาก่อน

      และเมื่อได้เจอตัวสาวชมในงานเปิดโครงการบ้านพอร์โต้ ชิโน่ ซึ่งคุณแม่ของหนุ่มน็อตก็ได้มาร่วมงานด้วย สาวชมก็เปิดเผยให้ฟังว่า...“พอดีว่าเจ้าของโครงการสนิทกับที่บ้านคุณแม่ เขาเลยติดต่อผ่านคุณแม่ว่าให้มาช่วยงานหน่อย ไม่ได้มาฟรี ก็ต้องมีบ้าง วันนี้ถึงจะมีชมหรือไม่มียังไงคุณแม่ก็ต้องมาอยู่แล้ว เพราะเป็นงานของคนรู้จักกัน ส่วนเรื่องความสนิทสนมกับครอบครัวคุณน็อตก็เป็นไปตามเวลาค่ะ”

“ออย-ศรุตา” ไปออกรายการล้วงลับฯ แล้วบอกว่าเคยคบ “น็อต” มาก่อน?

     
“ชมไม่ได้ดูแต่จะมีคนโทรมาหาค่อนข้างเยอะพอสมควร ชมว่าเรื่องนี้ทางคุณน็อตเคยชี้แจงไปแล้วก็อยากให้มันผ่านไป คือความเป็นจริงของเรากับความจริงที่เขายืนยันเป็นคนละเรื่องราวอยู่แล้ว ฉะนั้นทางชมก็คงจะไม่พูดอะไรแล้ว

       สำหรับชมกับคุณน็อต เรื่องอดีตไม่ใช่เรื่องสำคัญ ถามว่าเราคบกันแล้วคุยบ้างไหมว่าใครมีประสบการณ์ หรือผ่านอะไรมาบ้าง ก็ต้องมี เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาโกหก แต่ถ้าจะให้ทางคุณน็อตซึ่งเคยพูดเรื่องนี้ไปแล้วออกมายืนยันอีกที ถ้าอีกฝ่ายยังยืนยันว่าจริงอยู่ ชมว่าเราอยู่เฉยๆ ดีกว่าไหม ไม่อยากให้ใครมาด่าว่าทางเราไม่เป็นลูกผู้ชาย คิดว่าเกมนี้เราไม่เล่นดีกว่า”

คิดว่า “น็อต” เคลียร์ไปแล้วมั้ย?

     
“ไม่ใช่เรื่องที่จะมาโกหกกัน ถึงยังไงชมก็ไม่มายด์อยู่แล้วไม่ว่าความเป็นจริงจะเป็นยังไง เรารับได้อยู่แล้ว เพราะเราแคร์ที่ปัจจุบันมากกว่า”

กระทบความสัมพันธ์มั้ย?

      “ก็ไม่อยากให้กระทบ ชมพยายามมองข้ามช็อตไปเพราะเป็นเรื่องเล็กๆ ชีวิตเราภาพรวมก็โอเคหมดแล้ว ถ้าจะมีอะไรมากวนใจบ้างนิดๆ หน่อยๆ ก็ปล่อยผ่านไปเถอะ เราไปสนุกกับชีวิตด้านอื่นดีกว่า”

มีคนถาม “น็อต” อีกมั้ย?

     “ก็ไม่มีใครมาถามทางเขานะ ฟีดแบ็คมาทางชมมากกว่า แต่ชมว่าอยู่เฉยๆ ดีกว่า เรามีต้นทุนสูงไม่อยากจะต้องแลก หรือเจ็บตัวอะไรค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดวันปัง “เปาวลี พรพิมล” เตรียมปล่อยเพลงใหม่ “รักพิศวาส”

สวยหล่อออร่าสุด! “สงกรานต์-มายด์” ควงคู่รับรางวัลแห่งเกียรติยศที่สิงคโปร์

อวดอึ๋มดาราสาวแม่ลูกหนึ่งโชว์หุ่นแซ่บที่แคลิฟอร์เนีย

“ตงตง” ตอบปมโดนขุดภาพอยู่กับสาวอื่น หลังเปิดตัวคบ “สาลี่”

คู่จิ้นห้างแตก! “ไมกี้ - ญดา” น้ำตาคลอ “ขวัญฤทัย” กระแสดีเกินคาด เคมีดีลุ้นละครคู่

ปังเว่อร์ offical pilot “ใจซ่อนรัก” ยอดทะลุ 1 ล้านวิวในยูทูป

ปิดจบสวยงาม “วิน เมธวิน” แฟนคอนเสิร์ตที่ฮ่องกง เก็บความประทับใจกลับไทยแบบล้นมือ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments