"แบล็คแจ็ค"เต้นเท่อินจัดมือเหวอะ

"แบล็คแจ็ค"เต้นเท่อินจัดมือเหวอะ

1

     ระดมซุป"ตาร์มาขึ้นจอเงินในหนัง "บางกอกกังฟู" อื้อ ทั้ง "เป้-อารักษ์, มาริโอ้, แบงค์-วงแบล็ควานิลลา โทโมะ เคโอทิค และ แก้ว (เฟย์-ฟาง-แก้ว) ผู้กํากับ "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค" ก็กลัวค่ายฟิล์ม อาร์ อัส ในเครืออาร์เอส จะไม่อลังการ เลยเสริมทัพความแรงของหนังด้วย 2 เพลงประกอบอย่างเพลงแรก "Give Me Fight" ร้องโดย "แบล็คแจ็ค" และเพลง "ว้าวุ่น" ร้องโดย "แก้ว จริญญา" ที่วันนี้ขอตามติดกองถ่ายนําเบื้องหลังมาให้ชมถึงการทํางานถือว่าทั้งคู่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว พอสั่งให้ถ่ายทอดอารมณ์ตามความรู้สึกก็ฉลุย แม้จะต้องเร่งให้ ทันกับเวลาของทั้งคู่ที่เต็มเอี้ยดก็ตาม

โดย "แจ็ค" เปิดใจถึงการทํางานว่า "ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่คุ้มค่า ก่อนมาทํางานก็หาข้อมูลจากทั้งแบงค์และโทโมะเหมือนกันว่าตอนเล่นเป็นยังไง รู้สึกแบบไหนประกอบกัน เพื่อจะได้ถ่ายทอดบทเพลงนี้ให้ลงตัวที่สุดโดยเฉพาะ การเต้นสไตล์ "ครั๊ม" ที่ต้องใช้พลังเยอะมาก จนตอนใส่แหวนก็มีเหวี่ยงกําปั้นจนได้แผลที่หลังมือไปเยอะอยู่"

เพลงประกอบภาพยนตร์เพลงแรก Give Me Fight คอหนังสามารถชมมิวสิควิดีโอจากสื่อโฆษณาพร้อมดาวน์โหลดได้ทางเว็บ pleng.com ได้แล้ววันนี้ก่อนจะพบกับภาพยนตร์เต็มรูปแบบ "บางกอกกังฟู" 1 ก.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments