วู้ดดี้สวม 2 บทบาท เม้าส์ 2 หนุ่มสาวฮอต พีช พชร-คิมเบอรี่

วู้ดดี้สวม 2 บทบาท เม้าส์ 2 หนุ่มสาวฮอต พีช พชร-คิมเบอรี่

1

     วู้ดดี้เกิดมาคุยอาทิตย์นี้ เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง กับการเปิดโต๊ะสนทนากับ 2 หนุ่มสาวฮอตในวงการช่วงนี้ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ทายาทห้างสรรพสินค้าดัง เซ็นทรัล และ คิมเบอรี่ แอน โวลเทมัส นางเอกสาวสุดฮอตสวยหวาน การสนทนาต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะวู้ดดี้ตั้งโจทย์ให้กับ 2 หนุ่มสาวฮอต

      เริ่มด้วยหนุ่มพีช พชร ที่ต้องสวมบทบาทพนักงานฟู้ดเซ็นเตอร์ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งเป็นห้างฯที่คุณพ่อคุณแม่น้องพีชบริหารงานอยู่ ก็เรียกได้ว่าถูกวู้ดดี้จับฝึกงาน ใช้ให้ชงกาแฟ ปรุงก๊วยเตี๋ยว เสิร์ฟน้ำ เสิร์ฟอาหารลุกค้าที่มาใช้บริการ ก่อนนะไปนั่งสนทนาแบบแมนๆ กัน หนุ่มพีชก็เลยบทพิสูจน์ที่น่ากลัวที่สุด เมื่อถูกท้าทายให้กินเงาะ ซึ่งเป็นผลไม้ที่หนุ่มพีชเกลียดและขยะแขยงที่สุดในโลก....แต่ด้วยความท้าทายแบบแมนๆ หนุ่มพีชก็ทำสิ่งที่ไม่คิดจะทำมาก่อน ต้องไปชมภาพกันว่าจะเป็นยังไง เกิดอะไรขึ้นบ้าง....

     มาถึงสาวฮอต คิมเบอรี่ แอน โวลเทมัส นางเอกสาวตาคม วันนี้มาในชุดสุดหวาน เม้าส์กันอย่างสนุกสนาน ถึงการดูแลรักษาหุ่นให้เพียวสวย เพราะไม่น่าเชื่อว่าเมื่อก่อนน้องคิมเบอรี่จะเป็นผู้หญิงตัวอ้วนกลมน้ำหนักเกือบ 100 กิโลกรัม และล้วงลึกสเป็คหนุ่มในฝันของสาวคิมเบอรี่ ซึ่งงานนี้วู้ดดี้ต้องสวมบทบาทช่างภาพจำเป็นให้กับสาวคิมเบอรี่ด้วย ส่วนจะถ่ายอะไรนั้นต้องติดตามชมกันในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2554 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments