"โต๋-ศักดิ์สิทธ์" ไอดอลของเยวชนไทย โต้ !! ไม่ใช่คุณหนู ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง

"โต๋-ศักดิ์สิทธ์" ไอดอลของเยวชนไทย โต้ !! ไม่ใช่คุณหนู ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง

1

     โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่เป็นไอดอลของเด็กไทยในแง่ของความเก่งความฉลาด การันตีโดยเกียรตินิยมอันดับ 1 และเคยถูกจัดอันดับว่ามีฝีไม้ลายมือการเล่นเปียโนอยู่ อันดับ 2 ของโลกมาแล้ว รายการ "สะบัดช่อ"

      ช่วงสะบัดช่อ 3 รุ่ม 1 โจม- ศุกล นุ้ย-สุจิรา และ น้าเน็ก-เกตุสุเทพย์สวัสดิ์ จะมาพูดคุยกับโต๋ถึงชิวิตคุณหนูที่ชงกาแฟกินเองก็ไม่เป็นและต้องไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกตามลำพัง โดยทางโต๋ได้เคลียร์ข่าวไม่ได้เป็น "คุณหนูไฮโซ" อย่างที่ทุกคนๆเข้าใจกัน พร้อมกันนี้"โต๋" ได้เล่าถึงการใช้ชีวิตที่ไต้หวันเพียงลำพังให้กับ 3 พิธีกรรายการ " สะชัดช่อ" โดยเล่าให้ฟังว่า

     "ตอนที่ไปอยู่ใหม่ๆสั่งอาหารกินก็ไม่เป็นเพราะว่าเราพูดภาษาเขาไม่เป็น เพื่อความอยู่รอด ต้องใช้ภาษาใบ้ บวกกับภาษามือช่วยเพราะคนที่นั่นไม่ค่อยพูดภาษาอังกฤษกัน เราเลยเรียนรู้เร็วเพราะอยู่คนเดียวต้องใช้ชีวิตคนเดียวงานบ้านต้องทำเองหมดไม่มีแม่บ้าน"

      ได้ฟังคำบอกเล่าจากปาก " โต๋" เพราะฉะนั้นการันตีได้ว่า "โต๋" ไม่ใช่คุณหนูแน่นอน นอกจากนี้ โต๋ ได้ให้นิยามกับคำว่า "ไอดอลเยาวชนไทย" ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตวัยรุ่นของแต่ละคนแตกต่างกันออกไป อย่าง " โต๋" เป็นคนไม่ชอบดื่ม ไม่ชอบเที่ยวกลางคืน แต่จะมีความสุขมากถ้าหากได้ซ้อมดนตรี หรือเล่นกีฬา การที่เราเรียนเก่งเล่นดนตรีเก่ง หรือกีฬาเก่ง คิดว่าไม่จำเป็นต้องเป็นไอดอลเสมอไป สำคัญคือการใช้ชีวิตในสังคมให้อยู่อย่างมีความสุขมากกว่า สำหรับโต๋ถือได้ว่าเป็นเยวชนคนเก่งที่พ่อแม่ทุกคนอยากให้ลูกๆเก่งและฉลาดดูแลตัวเองได้อย่างพี่โต๋ จริงๆ.....

      การไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกคนเดียวลำพังทำให้วันนี้ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กลายเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเห็นได้ชัดกับการพูดคุยที่มีเหตุมีผลเผชิญอะไรเองได้ แก้ปัญหาเองได้ อย่าลืมติดตามชมใน รายการ "สะบัดช่อ" ทาง ททบ.5 วันอังคาร ที่ 19 ก.ค นี้ เวลา 22.25 อย่าพลาดชม !!! ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments