แขกรับเชิญ "ร๊อบบี้ ฟาว์เลอร์" และ "ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์"

แขกรับเชิญ "ร๊อบบี้ ฟาว์เลอร์" และ "ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์"

1

"ฟาว์เลอร์" เผยเกิดมาคุย รับขาลง ร่างกายฟิตเต็มร้อย เตรียมปักหลักที่ไทยยาว
"ชูวิทย์" โชว์มุขมันส์การหาเสียง พร้อมเกิดชาติหน้าเป็นหมา เพราะซื่อสัตย์

     วันนี้วู้ดดี้เลยต้องขอจับกระแส นั่งสนทนากับนักฟุตบอลระดับโลกกันหน่อยว่าเขาพร้อมและคิดยังไงกับเมืองไทย โดยร๊อบบี้ก็เปิดใจคุยด้วยอารมณ์ดี และเปิดเผยทุกอย่าง “โดยส่วนตัวเคยเดินทางมาเมืองไทยเมื่อหลายปีก่อน ก็มีความประทับใจในเมืองไทย ผู้คนที่น่ารัก อารมณ์ดี สถานที่ท่องเที่ยวก็สวย อาหารอร่อย โดยเฉพาะ ผัดไทย ที่ผมชอบทานมาก ก็รู้สึกดีที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ผมรักกีฬาฟุตบอลมาก ตอนที่ตัดสินใจว่าจะมาเมืองไทย มาเซ็นต์สัญญากับเมืองทอง ใช้เวลาแค่ 7 วันในการตัดสินใจแล้วก็เดินทางมาเลย โดยมีผู้จัดการเป็นคนดูแลทุกเรื่องให้ ผมไม้รู้มูลค่าของเงิน 20 ล้านหรอกว่ามันมากมายแค่ไหน ผู้จัดการของผมจะเป็นคนดูแลให้ทุกอย่าง ผมไม่ได้มองในตัวเงิน แต่มองถึงการได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ในขณะที่ร่างกายยังฟิตและพร้อมอยู่ แต่ก็ต้องยอมรับว่าด้วยอายุระดับผมก็ถือว่าเป็นขาลงของนักฟุตบอลแล้ว แต่ผมมีความมั่นใจว่าจะต้องช่วยทีมได้ เพราะผมเป็นนักฟุตบอลที่เคร่งครัดกับการฝึกซ้อม และฟิตร่างกายให้พร้อมเสมอ มีการตรวจเช็คร่างกายแล้วว่าฟิตมาก ก็เชื่อว่าจะทำประตูให้กับทีมได้ คิดว่าคงชนะบุรีรัมย์เอฟซีได้ ผมยังไม่ค่อยรู้ว่ามีทีมอะไรบ้าง แต่รู้ว่าบุรีรัมย์เป็นทีมที่เราต้องชนะให้ได้ คงต้องให้เวลาผมในการศึกษาภาษาไทย และข้อมูลทีมต่างๆ หน่อย

     นอกจากนี้ร๊อบบี้ยังเผยต่ออีกว่า วางแผนปักหลักใช้ชีวิตที่เมืองไทย “ตอนนี้ผมเดินทางมาคนเดียว แต่เดี๋ยวทุกอย่างลงตัวก็จะกลับไปรับครอบครัว มาอยู่ที่เมืองไทยด้วย ผมรักภรรยาของผมมาก ผมไม่เคยนอกใจเธอ และผมก็รักลูกๆ ทั้ง 4 คนมาก (พร้อมกับกดไอโฟนโชว์รูปลูกๆ ให้วู้ดดี้ดูใบหน้ายิ้มอย่างมีความสุข) วางแผนไว้วางคงจะย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทยทั้งครอบครัวไปอีกยาวไม่มีกำหนด”

      แขกคนที่ 2 ร้อนดีกรีปรอทแตกเหมือนกัน ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ กับเรื่องสนุกๆ การหาเสียง และโชว์หมารูปหล่อคู่ใจ เจ้าโมโตโมโต้ “ผมพึ่งพอใจกับการจะทำหน้าที่ฝ่ายค้าน และการเป็นสส.พอ ไม่คิดจะเป็นนายกฯกับเขาหรอกครับ ล่าสุดเขียนหนังสือการเมืองแบบหมาๆ ไม่คิดว่าแรงนะ มันมีความหมาย หมาเป็นสัตว์ที่ซื่อสัตย์ ถ้าชาติหน้าเกิดใหม่ผมก็ยินดีเกิดเป็นหมานะ เพราะมันมีความซื่อสัตย์อยู่ในตัว” เพียงแค่เรียกน้ำย่อย ความมันส์ของการสนทนายังไม่หมด ต้องติดตามกันในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments