“พลอย” โหมงาน ป่วยทอนซิลอักเสบ โว “ต้าร์” ดูแลดี

“พลอย” โหมงาน ป่วยทอนซิลอักเสบ โว “ต้าร์” ดูแลดี

1

     เพราะโหมงานหนักทุกวัน นางเอกสาวมากฝีมือ “พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์” ก็ไม่หวั่น เพราะสาวเจ้าขอทำงานชนิดลากสังขารลุยงานจนเสร็จแบบไม่มีบ่น ป่วยหนักอย่างนี้แฟนๆ สาวพลอยก็ชักจะเป็นห่วงแล้ว เลยต้องขอถามไถ่ถึงอาการป่วยกันหน่อยว่าตอนนี้ดีขึ้นรึยัง แล้วหวานใจด็อกเตอร์หนุ่ม “ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล” คอยเทคแคร์ดูแลเอาใจใส่อย่างไรบ้างเอ่ย เห็นล่าสุดมีซื้ออูคูเลเล่มาลองเล่นด้วยกันสองคนด้วย

ช่วงนี้เห็นว่าไม่สบายเป็นอะไรเอ่ย ?

    
“อ่อนเพลียแล้วก็ทอนซิลอักเสบค่ะ ติดเชื้อ เป็นเพราะนอนน้อย เพราะว่าช่วงนี้ถ่ายละครเยอะมาก คุณหมอก็บอกให้พักผ่อน นี่ก็เพิ่งปิดกล้องเรื่องพิมมาลาไปค่ะ และก็มีถ่ายหนังเรื่องสามสิบ แล้วก็บวงสรวงละครเรื่องขุนศึก ช่วงนี้ก็วุ่นๆ นิดนึง”

ป่วยหนักแบบนี้ต้องยกเลิกงานบ้างมั้ย ?

     “ไม่กล้า เดี๋ยวโดนหาว่าเบี้ยว”

มีผลกระทบอะไรกับงานบ้างรึเปล่า ?


     “ไม่ค่อยมีผลกระทบเท่าไหร่ พยายามรักษามาตรฐานไว้ รับงานไว้แล้วก็ต้องไป พยายามไม่เบี้ยวเดี๋ยวโดนเข้าใจผิด ตอนนี้ก็ไหวค่ะ เจ็บคอ เพลียๆ แต่ก็ได้อยู่ งานก็ต้องทำให้เสร็จ”

ป่วยหนักอย่างนี้ “ต้าร์” ว่าอย่างไรบ้าง ?

     “พี่ต้าร์ก็ห่วง บอกให้พักเยอะๆ หน่อย ก็บอกว่าเห็นเวลาสัมภาษณ์หน้าเกร็ง หน้าเหนื่อย นอยด์ ซูบไปเยอะ ดูช่วงนี้โทรม”

“ต้าร์” มีดูแลหายาบำรุงมาให้ทานบ้างมั้ย ?

    “ก็หาวิตามินมาให้ทาน บอกให้พักผ่อนบ้าง พี่ต้าร์บอกว่าเห็นพลอยตีนกาขึ้นเยอะเลย (หัวเราะ) คือพี่ต้าร์เห็นพลอยเหนื่อย บางทีเจอพลอยกลับมาเหมือนครึ่งร่าง ไม่ค่อยเป็นปกติเท่าไหร่”

งานก็เยอะ แถมยังป่วย “พลอย” ใช้คติอะไรในการทำงานบ้าง ?


     “ต้องรับผิดชอบ หน้าที่สำคัญที่สุดและทำให้ดีที่สุด ต่อให้ทำดีเท่าไหร่ แต่แค่พลาดไปนิดเดียว คนก็พร้อมจะมองข้อเสียเป็นใหญ่”

เห็นว่าล่าสุดมีซื้ออูคูเลเล่มาเล่นกับ “ต้าร์” ด้วย ?

    “ก็เล่นทั้งสองคนค่ะ พลอยก็เล่น พี่ต้าร์ก็เล่น พี่ต้าร์เล่นกีตาร์เป็นอยู่แล้ว พลอยก็เล่นเพลงแบบที่ง่ายๆ ก่อน ก็เล่นเพลงลมหายใจค่ะ ก็ซื้อหนังสือมาเล่นมั่วๆ ค่ะ สนุกดี เป็นเพลงสากลง่ายๆ ผิดบ้างถูกบ้างค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments