“เก๋” ชินภาพหลุดส่วนตัวหลุดไม่เลิก

“เก๋” ชินภาพหลุดส่วนตัวหลุดไม่เลิก

2

     ที่แม้เจ้าตัวจะคิดว่าเซฟไว้ดีแล้ว แต่ก็ยังไม่วายยังมีภาพเซ็กซี่ที่ถ่ายไว้เป็นการส่วนตัวภายในครอบครัวหลุดออกมาจนได้ และแค่ภาพส่วนตัวคนเดียวยังไม่พอ ยังมีภาพกับแฟนหนุ่ม “พร้อม สิริสันต์” ที่มักจะควงกันไปกินข้าวกันเป็นประจำหลุดออกมาด้วยเช่นกัน ซึ่งสาวเก๋พูดถึงประเด็นนี้ว่า...

      “อาจเป็นใครสักคนที่ไปเปิดคอมพิวเตอร์ไว้ เลยทำให้ภาพมันหลุดออกไป เพราะคิดว่าคนใกล้ตัวคงไม่มีใครทำแบบนั้น เพราะรูปบางรูปมันเป็นที่ส่วนตัวมาก และรูปที่หลุดออกไปก็เป็นรูปที่ถ่ายกับคุณแม่ซึ่งแม่ยังนุ่งกระโจมอกอยู่เลย แต่ยังไงก็ต้องขอขอบคุณเจ้าของหนังสือพิมพ์เล่มนั้นอยู่เลย ที่ไม่ได้เปิดเผยรูปแม่เพราะมีรูปที่เก๋ถ่ายคู่กับแม่เยอะมาก และรูปที่ว่าเก๋เซ็กซี่ได้เห็นรูปแม่แล้วเซ็กซี่ยิ่งกว่า ก็เลยดีใจค่ะที่หนังสือเล่มนั้นยังมีจรรยาบรรรณอยู่ ที่ไม่เอารูปแม่เราไปเปิดเผย ม่งั้นป่านี้แม่เก๋คงดังไปแล้ว (หัวเราะ)”

แล้วกับภาพที่ไปทานข้าวกับคุณพร้อม?

    “ภาพที่ไปทานข้าวก็ไปจริงค่ะ ไปกับคุณแม่ และก็ที่ไปในช่วงเวลาวันหยุด แล้วให้นองชายเป็นคนถ่ายรูปให้ ถึงได้บอกไงค่ะว่าคนที่ทำน่าจะเป็นคนเดียวกัน เพราะเป็นรูปที่ต่อเนื่องกันหมดเลย”

แสดงว่ามีความคืบหน้าความสนิทสนมกันมากขึ้น?

    “เอ่อ พอดีว่าครอบครัวเก๋เป็นครอบครัวที่สนิทกันมาก เวลาที่มีใครเข้ามาเพิ่มหรือว่ามีสมาชิกใหม่ ก็จะพามาแนะนำให้รู้จัก เพราะฉะนั้นการที่ไปทานกับที่บ้านเก๋จึงไม่ใช่เรื่องที่หวือหวาอะไร”

มีข่าวว่าจะวิวาห์เร็วๆ นี้ด้วย?

   
“เรื่องวันวิวาห์ ยัง ยังค่ะยังอีกไกล ยังเร็วไปคือว่าทุกวันนี้ที่เป็นอยู่ก็ดีอยู่แล้ว มีความสุขดี และยังไม่มีการคุยกันเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งๆ ที่มีข่าวออกมาว่าเก๋เปรยเรื่องวันวิวาห์ จริงๆ แล้วเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด เพราะเก๋อยากแต่งานครั้งเดียว แล้วก็อยู่กันไปจนแก่เฒ่า”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments