“แอนนา รีส” ลั่นไม่รีเทิร์น “เสนาหอย” ชัวร์

“แอนนา รีส” ลั่นไม่รีเทิร์น “เสนาหอย” ชัวร์

1

     นางแบบสาวลูกครึ่ง “แอนนา รีส” อดีตคนเคยคุ้นเคยของหนุ่มอารมณ์ดี “เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” หลังจากที่เลิกรากับเสนาหอยไปแล้ว ก็ยังไม่เห็นทั้งคู่จะมีรักใหม่ซะที เอ๊ะ!! รึสาวแอนนาจะยังทำใจไม่ได้กับรักครั้งก่อน เพราะล่าสุดมีข่าวเมาท์กันว่าสาวแอนนาอยากหวนกลับไปรีเทิร์นรักเก่ากับเสนาหอยซะเหลือเกิน งานนี้เจอตัวสาวแอนนาเลยดึงตัวมาพูดคุยกันหน่อย ว่าตกลงจะรีเทิร์นรักเก่าจริงหรือไม่?

มีข่าวแว่วว่า “แอนนา” อยากคืนดีกับ “เสนาหอย”?

     “ใครบอกคะ ไม่มีค่ะ ไม่เคยคิดเลยค่ะ มันจบไปแล้ว ลืมไปแล้วด้วย ไม่มีอะไรฝังใจ แต่ถ้ายังมีคงเป็นเรื่องติดค้างความรู้สึก ไม่อยากอคติ ในความรู้สึก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ แอนนาเองก็ไม่อยากมีความสัมพันธ์ตรงนี้เลยดีกว่า”

รู้สึกยังไงถ้าได้เจอกับ “เสนาหอย”?


      “เวลาเจอก็มีแบบ อุ๊ย! แอนนาควรจะทำตัวยังไงให้รู้สึกไม่แปลกๆ แค่นี้ค่ะ และไม่มีความรู้สึกว่าอยากกลับไปคบกับพี่หอยอีก ไม่เคยคิดเลยค่ะ”

มีติดต่อกันบ้างมั้ย?

      “ไม่มีติดต่อเลยค่ะ ไม่ได้นึกถึง ไม่ได้อะไร”

เหมือน “แอนนา” ตัดความรู้สึกที่เคยคุยกับ “เสนาหอย” ไปเลย?


      “คือๆ จริงเหมือนเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างแอนนากับพี่หอย มันก็ไม่ใช่เรื่องดีสักทีเดียว เหมือนเป็นเรื่องที่ไม่ดีในความรู้สึกแอนนา แต่ก็ไม่มีเรื่องอะไรให้จดจำเยอะ”

ตอนนี้เห็นตัดผมสั้น ประชดรักหรือเปล่า?


     “ไม่เกี่ยวเลยค่ะ คือจริงๆ แอนนาเป็นคนผมเสียเยอะ ก็เลยอยากเปลี่ยนลุคนิดนึง แต่คือตัดแล้วก็ดีค่ะ มีแต่คนมาทักว่าเด็กลง ตอนผมยาวเจอใครก็ทักว่าแก่”

“แอนนา” เริ่มเปิดใจให้หนุ่มๆ เข้ามาจีบแล้วสิ?

      “ก็ไม่มีนะคะ ปกติ เหมือนเดิม จริงๆ ด้วยนิสัยแอนนาด้วยหรือเปล่า ทำให้คนไม่ค่อยกล้าเข้ามาจีบ แอนนาเป็นคนห้าวๆ แบบผู้ชาย ทำให้ไม่ค่อยมีใครเข้ามา แล้วก็ไม่ได้มองหาใครเลยค่ะ”

“แอนนา” ยังเข็ดกับความรักอยู่หรือเปล่า เลยเหมือนยังไม่ค่อยเปิดใจรับใคร?

     “ไม่ค่ะ แอนนาว่ามันไม่ใช่อารมณ์เข็ด แต่ถ้าถามว่าอยากมีใหม่มั้ย คิดใหม่มั้ย แอนนาไม่ได้ไปยึดติดกับความรู้สึกเดิมหรือว่าเรื่องเดิมเลยค่ะ ถ้าเกิดจะมีใครมาจีบมาคุยก็โอเคค่ะ แต่ถ้าตอนนี้ใครเข้ามาก็จะรู้สึกแบบเพื่อนค่ะ อาจจะแบบ ถ้าคบกันไปแล้วรู้สึกดีจะเป็นไปได้หรือเปล่า อันนี้ก็คือเรื่องของอนาคตค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments