“แมว จิระศักดิ์” โต้ เป็นโรคร้าย เข้ารพ.ถี่ ยันแข็งแรงดี

“แมว จิระศักดิ์” โต้ เป็นโรคร้าย เข้ารพ.ถี่ ยันแข็งแรงดี

1

    ด้านร็อกเกอร์หนุ่ม “แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม” ก็ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ “แหนว-อาจารี ม่วงพลับ” ไปเป็นปีกว่า พอหลังจากแต่งงานก็ไม่ยักกะเห็นหนุ่มแมวออกทำงานเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงซักที จนมีข่าวลือหนาหูว่าที่หนุ่มร็อกเกอร์เงียบหายไปจากวงการ เพราะหนุ่มแมวเป็นโรคร้าย ต้องให้เข้าออกโรงพยาบาลเพื่อเปลี่ยนถ่ายเลือดตลอด ยิ่งเมื่อได้เจอตัวหนุ่มแมวแล้ว ก็ต้องตกใจกับร่างกายที่ดูซูบผอมลงไปอย่างเห็นได้ชัด อย่างนี้คงต้องรีบถามไถ่กันหน่อยว่าตอนนี้ สุขภาพร่างกายปกติดีหรือไม่ รวมถึงแต่งงานมีครอบครับใหม่เรียบร้อยแล้วอย่างนี้มีแพลนจะมีน้องบ้างรึยัง แล้วยังได้เจอลูกชาย “ทิกเกอร์” บ้างรึเปล่าเอ่ย

มีข่าวลือมาว่า “แมว” เป็นโรคร้ายต้องเข้า-ออกโรงพยาบาลถ่ายเลือดด้วย ?


     งงเหมือนกันครับที่เป็นข่าวแบบนี้ คือตอนนี้ผมสบายดีนะครับ อาจเป็นว่าเห็นผมผอมลงรึเปล่า ซึ่งผมเองถือว่าเป็นข่าวดีนะ ที่ผมผอมลง เพราะตอนนี้ก็ออกกำลังกายครับ ทำชีวิตเป็นปกติ แต่ก่อนนี้จะดื่มเหล้านอนเช้า แต่ตอนนี้ก็เลิกทุกอย่าง หันมานอนเร็วตื่น 6 โมงเช้า ก็ตื่นแล้วก็ออกกำลังกายครับ”

คิดว่าเพราะอะไรข่าวถึงออกมาแบบนี้ ?

     “ยังไม่รู้ว่าข่าวมันมาจากไหน นึกไม่ออก แต่ถ้าเข้าออกโรงพยาบาลไปถ่ายเลือดนั้นไม่มีครับ แต่ถ้าเข้าโรงพยาบาลก็มีแค่เป็นหวัดธรรมดา อ้อ! มีนิดนึงคอเลสเตอรอลเยอะไป คือตรวจเลือด ตรวจร่างกายประจำปีแต่ไม่ได้เป็นโรคร้ายอะไร”

โกรธมั้ยที่ข่าวออกมาค่อนข้างแรง ?


     “ไม่โกรธ ขำๆ เรื่องไม่จริงจะไปโกรธทำไม ไม่เดือดร้อนอะไร ไม่รู้จะเอาอะไรมาโกรธแต่ถ้าเป็นเรื่องจริง และมาตอกย้ำหรือพูดบิดเบือนไปให้เสียหายนั้นเป็นอีกเคสนึงครับ อันนี้มันไม่มีมูลความจริงก็เหมือนอิงนิยายฟังนิยายไป เรื่องเข้าออกโรงพยาบาลก็ปกติทุกคนต้องเข้าเพราะช่วงนี้อากาศบ้านเราแปรปรวนเยอะ”

ขอถามถึงเรื่องจะมีน้องหน่อยตอนนี้หลังจากแต่งงานแล้ว มีแพลนรึยัง ?

     “อ๋อ ยังไม่มีแพลนจริงๆ ยังไม่อยากมี ในเรื่องนี้ เอาจริงๆ นะ มีคนถามเยอะ คือหนึ่งเรื่องสำคัญคือผมอยากจะดูแลทิกเกอร์ให้ดีๆ เพราะทิกเกอร์น่ารักมาก เรื่องที่สองคือไม่อยากให้เด็กคนหนึ่งออกมาเจออะไรกับสังคมแบบนี้ มีความรู้สึกว่าข่าวทุกวันนี้มีอะไรก็ไม่รู้ คิดดูแล้วลูกต้องออกมาเจอสังคมแบบนี้อีกเหรอ คือไม่คิดจะมีแต่ไม่ถึงกับทำหมัน คือถ้าอยากจะมีลูกจริงๆ ก็คงต้องคุยกันอีกที ตอนนี้เห็นพ้องต้องกันว่าอย่ามีดีกว่า”

แล้วตอนนี้มีได้เจอ “ทิกเกอร์” บ่อยมั้ย ?


     “กับลูกก็เจอกันบ่อยครับ แต่ก็มีช่วงนี้ที่มีงานทางเอเอฟ ก็ไม่ค่อยได้เจอน้อง แต่ช่วงระหว่างอาทิตย์ก็มีไปรับ ไปเจอกันที่โรงเรียนบ้าง เวลาปิดเทอมทุกครั้งก็จะมาพักที่บ้าน เรื่องทิกเกอร์ก็มีคุยกันว่าจะให้น้องเรียนดนตรี แต่ดูเหมือนว่าทิกเกอร์จะยังไม่ค่อยชอบทางนี้เท่าไหร่ ทิกเกอร์ชอบร้องเพลงเหมือนคุณแม่นิโคลมากกว่าครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตเร็วจังลูก! “ฟลุค-นาตาลี” พา “น้องนาตาชา” เยี่ยมชมโรงเรียนก่อนเข้าเรียนจริง

“พลอย” ผจก. “เบลล่า” ชม “วิล ชวิณ” สุภาพ พูดจาดี รอฝ่ายหญิงออกมาพูดสิ้นเดือนนี้

หมอชิตสู้ขาดใจเรียกใช้ “ชิงชิง” เจ้าแม่ละครเย็น ส่ง “ขวัญหล้า” ดราม่ายุงชุมกวักเรตติ้ง

GMMTV ประกาศแล้วเตรียมมันส์คอนเสิร์ตเดี่ยว “บุ๋น นพณัฐ” กรกฎาลางานรอเลย!

เพจดังเผย! “เดี๋ยวจะมีออกมาเทเรื่อยๆ” ปม “ลีเดีย-พลอย” ยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว

ด่วน! จับกุม “แอนนา” คาคอนโดหรู หลังถูกแจ้งความข้อหา “ฉ้อโกง”

เร็วมาก! “บิ๊กลอร์ด” ไม่รอช้าเดินหน้าเปิดกล้อง “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments