“แอน” ลั่น! หย่าขาด “บอม” โบ้ยเรื่องมือที่ 3

“แอน” ลั่น! หย่าขาด “บอม” โบ้ยเรื่องมือที่ 3

1

     สำหรับนักร้องเสียงดีระดับครูอย่าง “แอน-นันทนา บุญหลง” กับอดีตสามี “บอม-สุทธิศักดิ์ สินเจริญ” ล่าสุดต้องแสดงความเสียใจกับคู่รักคู่นี้ เมื่อทราบมาว่าทั้งคู่ได้หย่าขาดกันมานานตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2553 แล้ว ส่วนจะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่นั้น ต้องมาฟังจากเจ้าของเรื่องฝ่ายหญิงกัน...

       “เราแยกทางกันตั้งแต่ ต.ค. ปี 53 เซ็นใบหย่าเรียบร้อยแล้ว ก็มีข่าวออกไปบ้างแต่เป็นเรื่องของผู้ใหญ่กับผู้ใหญ่มั้งก็เลยไม่ได้เป็นที่พูดถึงกันมากนัก เนื่องจากเราแยกทางกันด้วยความเข้าใจ พี่บอมเป็นคนดี ทุกวันนี้เราก็เป็นเพื่อนสนิทกัน เหตุผลที่แยกทางก็คงเพราะว่าพี่บอมมีความรู้สึกว่าเราอยู่ด้วยกันแล้วยังไม่มีความสุขเพียงพอ สำหรับเรื่องอื่นๆ ที่สงสัยว่ามีมือที่ 3 ไหม ปัจจุบันพี่บอมคบใครหรือเปล่า อันนี้ต้องไปถามพี่บอมเอง”

ได้เจอกันบ้างไหม?


    “เจอเมื่อวันก่อน บังเอิญว่ารถแอนเสีย พี่บอมก็เลยเอารถที่บ้านมาให้ใช้ เราคุยกันเหมือนครอบครัว ญาติ ความสัมพันธ์มันเปลี่ยนไปเป็นพี่น้อง”

ต่อไปนี้จะใช้ชีวิตยังไง?

      “ต่อไปแอนก็คงใช้ชีวิตอย่างนี้ แอนเป็นคริสเตียน การแต่งงานของศาสนาคือการแต่งงานครั้งเดียว หมายความว่าถ้าวันนึงพระเจ้าอนุญาตให้แอนได้พบใครและแต่งงานใหม่ ก็เป็นเรื่องพระเจ้าอนุญาต นั่นจะชัดเจน ตามหลักความเชื่อของเราการแต่งงานคือการสาบานต่อหน้าพระเจ้า เราจะไม่แยกจากกันจนกว่าความตายจะมาพรากเราจากกัน”

เข็ดกับความรักครั้งนี้ไหม?

     “ไม่เข็ดนะ วันที่เราแต่งงานกันเรา 2 คนรักกันและมีความทรงจำที่ดีด้วยกันเสมอ จนถึงทุกวันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถ้าเราเลิกกันแล้วมีใครสักคนต้องยื้อและทะเลาะกัน แพลนต่อไปมันก็คงไม่ดี แต่วันนี้เราอยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจ เป็นเพื่อนกัน”

มีใครเข้ามาคุยบ้างไหมช่วงนี้?

     “ยังไม่น่าจะมีใครเข้ามานะ แอนยังสนุกกับการทำงาน แล้วก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับพี่บอมในด้านความรู้สึกอยู่ ความเป็นเพื่อนกัน ใครจะไปรู้ถ้าพี่บอมอายุ 80 เราอาจจะกลับมาแต่งงานกันใหม่ก็ได้”

“บอม” เป็นคนเจ้าชู้หรือเปล่า?


     “พี่บอมมีความเป็นศิลปินสูง และในความที่เป็นศิลปินก็มีความอ่อนไหว บางครั้งเขาอาจจะไม่เข้าใจคำว่าชีวิตคู่ที่แท้จริง ฉะนั้นพี่บอมก็อาจจะไม่ผิดอะไร แต่ถ้าอยากรู้ว่าพี่บอมมีใครใหม่ไหม ต้องไปถามเขาเอง”

ในอนาคตมีโอกาสรีเทิร์นรักกันใหม่ไหม?

     “ไม่ทราบค่ะ แต่พี่จะฝากไว้อย่างหนึ่ง ความสำคัญของครอบครัวไม่ได้แปลว่าการอยู่ด้วยกันเท่านั้น มันคือความเข้าใจ ครอบครัวสินเจริญเป็นครอบครัวที่แอนรัก ทุกคนมีจิตใจที่ดีต่อกัน เพียงแต่เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ก็เท่านั้นเอง”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อปปี้” เปิดใจหลังขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว ยินดี “กวินทร์-ทีเจ” ประสบความสำเร็จ

เลิกกันแล้ว! “อาไท” ยอมรับเลิก “น้ำเพชร” เผยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้

เบบี๋คนที่ 2 มาแล้วแห่แสดงความยินดี “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ภรรยาตั้งครรภ์สามเดือนแล้ว

หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments