DJ. ON STAGE

DJ. ON STAGE

1

    วันนี้เรามีแขกรับเชิญมาร่วมรายการกันมากมาย วันนี้เรามีมากถึง 17 คนด้วยกันพวกเขาไม่ใช่ทีมนักฟุตบอล และไม่ใช่เหล่าผู้เข้าประกวด ไม่ใช่นายแบบ หรือดาราเกาหลีแขกรับเชิญเราวันนี้ทั้ง 17 คน เป็นดีเจ แต่ดีเจ ทั้ง 17 คน ความจริงจะมากกว่านี้แต่ต้องเหลือบางคนไว้ที่สถานีเพื่อจัดรายการ และทั้ง 17 คนที่มาในวันนี้ เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของ 4 คลื่น คือ คลื่น CHILL FM 89 คลื่นHOT 915 คลื่น 94 EFM คลื่น GREEN WAVE 106.5 ซึ่งไม่รู้จะรวมกันทำไม ต่างคนต่างอยู่ดีแล้ว พวกเขาทั้ง 4 คลื่นรวมตัวกันจัดCONCERT ภายใต้ชื่องานว่า DJ. ON STAGE วันนี้เราจะคุยกับพวกเขา
DJ. ON STAGECHILL FM 89 พีเค-​ปิยะวัฒน์​ เข็มเพชร, ว่าน-​ธนกฤต​ พานิชวิทย์, โตน​-จักรธร​ ขจรไชยกู,HOT 915 เป็ก-​เปรมมณัช​ สุวรรณานนท์, เป้​-วิศวะ​ กิจตันขจร, เต้ย​-ธโนทัย ​เอื้ออมรรัตน์, อิกคิว​-พีระพล ​เสนาคุณ, โบ​-ธนากร ​ชินกูล, 94 EFM สมพล ​ปิยะพงษ์ศิริ, ตุ๊ยตุ่ย-​พุทธชาติ​ พงษ์สุชาติ, เชาเชา-​ชวลิต​ ศรีมั่นคงธรรม, โป้ง​-ณัฏฐพงษ์​ สมรรคเสวี, ดาด้า​-วรินดา​ ดำรงผล, อ๋อง-​เขมรัตน์ ​สุนทรนนท์  GREEN WAVE 106.5 เจ๊แหม่ม​-วินัย​ สุขแสวง, เอกกี้-​เอกชัย​ เอื้อสังคมเศรษฐ์, อ้อย-​นภาพร​ ไตรวิทย์วารีกุล  ทั้งหมดเป็น DJ. ในค่ายของ A Time Showbiz

การรวมทำงานในครั้งนี้เป็นครั้งแรกหรือเปล่า / รวมตัวทำอะไร บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมเหรอ / รู้มาว่าในการจัด DJ. ON STAGEในครั้งนี้มี DJ. บางคนลงทุนไปเรียนร้องเพลงจริงมั๊ย / ใคร / ( ดีเจ ดาด้า ) / ได้ผลหรือเปล่า / มี 4 คลื่น แต่ละคลื่น ต้องไม่ยอมกันแน่นอนเพราะฉะนั้นแต่ละคลื่นมีทีเด็ดอะไรบ้าง / การเตียมตัวตอนนี้เป็นอย่างไร มีหลายคนแอบซุ่มซ้อมส่วนตัว ไม่บอกใคร ) การแสดง DJ. ON STAGE ในครั้งนี้ เห็นบอกว่า ทำเอา DJ. หลายคน น้ำตาตกใน ไม่ใช่เพราะซ้อมหนัก / ไม่ใช่เพราะถูกบังคับ / ไม่ใช่เพราะแสดงไม่ได้ แต่เพราะงานนี้ทำเอาDJ. หลายคนรับงาน อีเวนท์ ไม่ได้ ทิ้งเงินไปมากมาย )

     ทุกคำถามมีคำตอบในแบบแต่ละคนแต่ละสไตนล์ จันทร์ที่ 20มิย.54 ทางช่อง 3 เวลา 23.15 เป็นต้นไป  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments