Water for Elephants ความรักต้องห้ามในแดนมหัศจรรย์

Water for Elephants ความรักต้องห้ามในแดนมหัศจรรย์

1

       Water for Elephants สร้างจากนวนิยายขายดีอันดับหนึ่งที่เล่าเรื่องราวของความรักต้องห้ามในแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยการผจญภัย ความพิศวง และภยันตราย

เจค็อบ นักศึกษาสัตวแพทย์ที่ชีวิตพลิกผัน พบและตกหลุมรัก มาร์เลน่า ดาวเด่นแห่งคณะละครสัตว์โบราณ พวกเขาได้ค้นพบความงามท่ามกลางโลกละครสัตว์และความรักต่อช้างพิเศษตัวหนึ่ง ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย รวมถึงความโกรธแค้นของ ออกัส สามีผู้มีเสน่ห์ทว่าอันตรายของมาร์เลน่า เจค็อบก็ช่วยมาร์เลน่าออกจากชีวิตที่ไร้ซึ่งความสุขและทั้งคู่ก็ค้นพบความรักอันยืนยาว

Water for Elephants นวนิยายของ ซาร่า กรูเอน วางแผงในปี 2006 ก็ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามโดยอยู่ในรายชื่อหนังสือขายดีของ New York Times นานถึง 12 สัปดาห์ ซึ่งพูดถึงความรักในทุกรูปแบบ ทั้งระหว่างชาย-หญิง, ครอบครัว และระหว่างคนกับสัตว์ มันพูดถึงวิธีที่เราปฏิบัติต่อกันและกัน บางรั้งเราก็ทำดีต่อกัน แต่บางครั้งก็ไม่”

รีส วิทเทอร์สปูน ..“มันเป็นเรื่องราวที่กินใจเกี่ยวกับความรัก, ความหวัง, การไถ่บาป, โอกาสที่สอง และการค้นหาความสุข ฉันถูกดึงเข้าไปในโลกที่ซาร่าสร้างขึ้น “มาร์เลน่า” ดาวเด่นในคณะละครสัตว์คณะหนึ่งที่กำลังหมดความนิยม มาร์เลน่าเป็นนักแสดงที่สวย เป็นธรรมชาติและสง่างาม เธอมีดวงตาและเส้นผมที่เปล่งประกาย ผิวพรรณงดงาม เครื่องประดับสีชมพูระยิบระยับทำให้เธอดูแวววาวจับตา และเธอยังมีความสามารถในการสื่อสารกับสัตว์อีกด้วย แต่ชีวิตส่วนตัวของมาร์เลน่ากลับตรงข้ามกับความสุขที่เธอค้นพบในการแสดง เธอติดอยู่ในชีวิตคู่ที่ทรมานและซับซ้อนกับ “ออกัส” ผู้ควบคุมการแสดงและเจ้าของคณะละครสัตว์ที่มีรูปลักษณ์ภายนอกสง่างามและมีเสน่ห์ เขาสามารถโปรยเสน่ห์และดึงดูดคนได้ แต่ก็สามารถทำร้ายคนได้เช่นเดียวกัน

พระเอกสุดหล่อจาก Twilight โรเบิร์ท แพตตินสัน
..“มีคนส่งหนังสือมาให้ผมอ่านและผมก็อินกับมันทันทีเลย จากนั้นก็ตกลงรับบทเป็น เจค็อบ แจนโควสกี ผู้ประสบโศกนาฏกรรมในชีวิตและออกเดินทางอย่างไร้จุดหมายไปเรื่อยๆ กระทั่งได้ขึ้นรถไฟสายหนึ่งที่พาเขาไปยังบ้านของคณะละครสัตว์เบนซินี่บราเธอร์ และทำให้เขาได้พบกับมาร์เลน่า พร้อมกับเรื่องราวความรักและโชคชะตาที่ทั้งคู่ไม่คาดคิด

Water for Elephants 21 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments