"รุจ" ปัดจีบ "ขนมจีน" จนกลายเป็นรักข้ามค่าย

"รุจ" ปัดจีบ "ขนมจีน" จนกลายเป็นรักข้ามค่าย

1

      “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” ที่ดูๆ แล้วช่วงนี้หนุ่มรุจนั้นยังไร้วี่แววของสาวข้างกาย เลยทำให้เป็นที่จับจ้องว่าเมื่อไหร่จะมีสาวๆ มาเคียงคู่ซะที และล่าสุดหนุ่มรุจก็ตกเป็นข่าว ให้แฟนคลับสาวได้หวั่นไหวกันอีกครั้ง เพราะขาเม้าท์นั้นลือลั่นว่าหนุ่มรุจแห่งย่านอโศกแอบดอดไปจีบสาวรุ่นน้องข้ามค่ายย่านลาดพร้าวอย่าง “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์” เมื่อหนุ่มฮอตมีข่าวกับสาวๆ แบบนี้ดาราเดลี่ออนไลน์ต้องรีบไปเจาะใจหนุ่มรุจน์มากฝากกัน

มีข่าวว่า “รุจ” จีบ “ขนมจีน” จริงไหม มีคุยบีบีกันด้วย ?

     “ไม่มีเลยครับ การพูดคุยกันในบีบีนี่นับครั้งได้เลยนะครับ ที่คุย ผมก็ชินกับเรื่องแบบนี้แล้วครับ มันไม่มีอะไรในกอไผ่เลยครับ ที่มีพินน้องขนมจีนเมื่อไหร่ตอนไหน ผมเองก็จำไม่ได้แล้วนะ คิดว่าน่าจะได้พินมาตั้งแต่เครื่องเก่าแล้วนะนานมากแล้วครับ แล้วด้วยน้องขนมจีนสนิทกับเพื่อนๆน้องๆในเดอะสตาร์หลายคน ก็เหมือนกับว่าผมเลยมีพินไปด้วย แต่นับครั้งที่คุยกันได้เลยครับ”

แล้วคุยกันบ่อยรึเปล่าเอ่ย ?

     
“คือจะคุยในบางโอกาสเท่านั้นครับ คือมีที่ล่าสุดผมไปแสดงความยินดีกับน้องขนมจีนที่น้องเค้าเอนทรานซ์ติดที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยครับ แค่ยินดีเฉยๆ ครับ ไม่มีหยอดหวานครับ อย่างที่บอกว่า การที่ผมเข้าไปคุยในบีบี เข้าไปแจมเฉยๆ คนเลยคิดว่าไปหยอดหวานรึเปล่า คือถ้าจริงๆ แล้วผมเข้าไปแสดงความยินดีแล้วคิดว่าเป็นการจีบ อย่างนั้นผมคงจีบไปหลายคนแล้วครับ”

แล้วอย่าง “ขนมจีน” เป็นสาวตรงสเป็ค “รุจ” ไหม ?

      “โอ้โห น้องขนมจีนนี่ อายุห่างจากผม 8 ปี ด้วยนะครับ ก็อย่างที่บอกนะครับ ผมทำงานผมก็มองเป็นน้องนะครับ เป็นพี่เป็นน้องในวงการมากกว่าครับ ตัวจริงนี่ผมเจอกันแค่ครั้งเดียวเองครับ”

ได้คุยกันไหมว่าเป็นข่าวกับ “ขนมจีน” ?

      “ล่าสุดยังไม่ได้คุยครับ แล้วผมคิดว่าทุกคนคงเข้าใจครับ ว่ามันไม่มีอะไรที่จะต้องคุยครับ ถ้าไปคุยผมกลับคิดว่าจะไปสร้างเสริมความรู้สึกที่ไม่ดีรึเปล่า ปล่อยให้มันผ่านไปดีกว่า ก็คุยเป็นพี่น้องอย่างที่บอกครับ การที่ผมเป็นศิลปินก็มันเป็นเรื่องปกติที่คุยกันครับ ถ้าผมจะจีบ ผมว่าผมก็บอกตรงๆ นะเพราะผมเป็นคนตรงๆ แล้วก็คงพูดอีกอย่างครับ คงไม่มีใครรู้หรอกว่าผมจะจีบ”

ตอนนี้ “รุจ” มีคนคุยบ้างแล้วรึยัง ?

        “ตอนนี้ไม่มีเลยครับ ก็หาๆอยู่เหมือนกันครับ เป็นเพราะผมเลือกมากเกินไปรึเปล่า ก็มีส่วนเพราะผมก็อายุเยอะแล้วด้วยครับ ผมไม่อยากให้มันเป็นอารมณ์ที่จีบไปเรื่อยๆ ครับ ผมอยากจะแบบจริงจังกับใครซักคนนึ่ง ก็ให้มันยาวๆไปครับ ก็มองถึงอนาคตเหมือนกันครับ ส่วนจะเป็นสาวนอกวงการหรือในวงการอันนี้ได้หมดครับ เพียงแค่เข้าใจผม เข้าใจในการทำงานของผมก็น่าจะดีครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments