“โป๊บ” ปลื้ม “ชูชัย” ชวนทานข้าว ยันแมน 100%

“โป๊บ” ปลื้ม “ชูชัย” ชวนทานข้าว ยันแมน 100%

1

      สำหรับนักแสดงหนุ่ม “โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” เพราะบทบาทหนุ่มที่แสนดีของนายโป๊บในละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” เลยทำใหสาวเล็กสาวใหญ่ต่างติดอกติดใจกันเป็นแถวๆ รวมทั้งไฮโซหนุ่มรุ่นใหญ่ “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” ที่ชื่นชอบถึงขั้นเอ่ยปากอยากชวนหนุ่มโป๊บไปดินเนอร์ด้วยกันอีก แถมยังเม้าท์ยังว่าไฮโซชูชัยได้ทำการติดต่อมายังผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มโป๊บแล้วด้วย โอ้ !! ฮอตขนาดนี้ช่วยเคลียร์หน่อยสินายโป๊บว่าตกลงเรื่องราวเป็นยังไงก่อนสาวๆจะใจฝ่อไปซะก่อน

ล่าสุดไฮโซ “ชูชัย” บอกว่าอยากชวน “โป๊บ” ไปกินข้าวด้วยกัน?


     “ก็รู้สึกดีใจครับที่อยากชวนผมไปกินข้าว แต่พี่ชูชัยก็ไม่ได้โทรมาติดต่อผมโดยตรง ก็แค่ได้ยินข่าวเหมือนกันครับ”

เห็นว่าติดต่อทางผู้จัดการแต่ถูกปฏิเสธว่าไม่ว่าง?

     “อันนี้ไม่รู้เรื่องครับ”

รู้สึกยังไงที่ช่วงนี้มีคนค่อนข้างปลื้ม “โป๊บ” มากขึ้นเลย?

      “ก็มีคนรักก็ต้องรู้สึกดีใจครับ รู้สึกดีที่มีคนชื่นชอบผม มีคนอยากกินข้าวกับผม ก็ดูดีกว่าการที่ไม่อยากกินข้าวกับผมนะ ถ้าถามว่ามีความเป็นไปได้ไหมที่จะกินข้าวด้วยกัน ถ้าไปแบบส่วนตัวยังไม่มีการติดต่อครับ แต่ถ้าไปร่วมงาน ผมว่าก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ แต่ถ้าไม่มีอะไรก็ไปได้ครับ ไม่เห็นเป็นอะไรเลย พี่ชูชัยก็น่ารักดีครับ”

กลัวไหมที่มีข่าวว่า “โป๊บ” เป็นเด็กของไฮโซ “ชูชัย” ไปแล้ว?

     “ไม่กลัวหรอกครับ เพราะว่าผมไม่ได้เป็นแบบนั้น ผมเป็นอะไรผมรู้อยู่แก่ใจครับ ผมกลับรู้สึกว่าเห็นใจพี่ชูชัยมากกว่า ผมไม่เสียนะครับ แต่พี่ชูชัยเสียหรือเปล่า ที่มีข่าวว่าเลี้ยงเด็กแบบนี้ ก็รู้สึกว่าเห็นใจพี่ชูชัยมากกว่าครับ”

รู้สึกยังไงที่หนุ่มฮอตจนมีข่าวแบบนี้?

     “ก็รู้สึกสนุกดี ตลกดีครับ เหมือนว่าผมได้มีอะไรเข้ามาในชีวิตทำให้สมองของผมได้คิดมากขึ้นว่าจะทำยัง ไง ทำอะไร นอยไหม คงไม่ครับ วันนั้นผมฟังข่าวพี่ชูชัยตอบ ผมยังตลกเลย ผมว่าพี่ชูชัยน่ารักดี พูดน่ารักดีครับ”

“ชูชัย” บอกว่าถ้า “โป๊บ” เป็นข่าว เมื่อไรจะให้เพชรเป็นรางวัลปลอบใจ?

    “ไม่ครับ ผมไม่ต้องการสิ่งเหล่านั้น ถ้าพี่ชูชัยประทับใจชื่นชมในผลงานของผม ก็คิดว่าในคือสิ่งที่ผมมีความสุขแล้ว ของนั้นเป็นของนอกกายครับ ผมไม่สนใจ”

แต่ดูเหมือน“ชูชัย” ชอบ “โป๊บ” หรือเปล่า?

      “อันนี้ไม่ทราบครับ อาจจะชอบผมหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้าชอบคงบอกว่าพี่ชูชัยครับว่า เป็นพี่น้องกันเถอะครับ คุยกันแบบน่ารักๆ กันดีกว่า ผมเป็นผู้ชายไม่ได้ชอบอะไรแบบนั้น”

ยืนยันว่าแมน 100% เต็ม?

     “ร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments