“อ๊อฟ ชนะพล” ไม่ขอเอี่ยว “ฟิล์ม-ยูมิน”

“อ๊อฟ ชนะพล” ไม่ขอเอี่ยว “ฟิล์ม-ยูมิน”

1

     เลยทำให้พระเอกหนุ่ม “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” ถูกลากเข้าไปเกี่ยวข้องกับกรณีที่สาวสวยหน้าเกาหลีจากเวทีการประกวด Teen Super star อดีตคนรู้ใจ “ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล” ที่ล่าสุดออกมาเปิดเผยสัมพันธ์กับว่าเคยคบหากันแบบลับๆ กับนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” แถมยังเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่กิ๊กกับหนุ่มอ๊อฟอีก งานนี้เลยทำให้หนุ่มอ๊อฟงานเข้าจังๆ หนุ่มอ๊อฟเลยขอโต้ข่าวทันทีว่า...

มีข่าวที่ว่า “ยูมิน” ออกมาบอกว่าเคยคบ “ฟิล์ม” ?

     
“ยูมิน ออกมาพูดถึงพี่ฟิล์ม แต่ไม่ได้พูดถึงผม แต่ผมเคยบอกว่าเรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับผมแล้ว คือข่าวที่ออกมา พยายามดึงประเด็นให้แบบประมาณว่ายูมินเป็นแฟนเก่าอ๊อฟ ซึ่งจริงๆ แล้วผมก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคนคือ ยูมินกับพี่ฟิล์มที่ว่าเคยคบหาดูใจกันมา แต่สำหรับผมแล้วไม่อยากเอาตัวผมเข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องนี้ครับ”

เหมือนช่วงเวลาที่คบกับ “ฟิล์ม” เป็นเวาลาเดียวที่คุยกับ “อ๊อฟ” รึเปล่า ?

     
“อันนี้ผมไม่รู้ ผมตอบไม่ได้ว่าระหว่างที่คุยกับผมอยู่ คุยกับพี่ฟิล์มหรือเปล่าอันนี้ผมไม่รู้ เหมือนในข่าวออกมาว่าคุยเรื่องบ้านเรื่องอะไรกันผมไม่รู้ เพราะตอนนี้ที่รู้คือว่าข่าวมันเกี่ยวเนื่องกับผม แต่ส่วนตัวผมก็ไม่ซีเรียสครับไม่มีอะไร”

สถานะของ “อ๊อฟ” กับ “ยูมิน” ตอนนี้เป็นอย่างไร ?

    
“ผมกับยูมิน ก็เป็นคนในวงการบันเทิงเหมือนกัน เป็นเหมือนเพื่อนร่วมงานกันมากกว่าครับ รู้จักเหมือนเป็นพี่น้องกัน ก็มีเจอกันตามงานก็ทักทายกันปกติ คือเมื่อก่อนก็คุยกันครับ ใช้คำว่าดูใจกันดีกว่าครับ เหมือนช่วงนั้นก็ดูใจกันแล้วพอเวลาผ่านไป เมื่อความรักมันไปกันไม่ได้ก็เลยคิดว่าหยุดดีกว่า ก็ผมเองตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับน้องยูมินนานแล้วครับ แต่ก็แปลกนะพอมีข่าวยูมินก็มีผมพ่วงไปด้วยตลอดครับผม”

แล้วตอนนี้มีคนรู้ใจบ้างรึยัง ?

     “ตอนนี้ก็มีคุยๆ ครับ คือไม่ได้คุยคนเดียวนะครับ การคุยเหมือนเป็นการเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนผมว่าก็ศึกษาดูใจกันไปครับ เมื่อผมรู้สึกว่าถ้ามั่นใจเมื่อไหร่ว่าชอบว่าถูกใจคงบอกอีกทีครับว่า ชอบนะ อยากจะเป็นแฟนนะ ตอนนี้ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองครับ ความรักก็เป็นเหมือนแรงอย่างหนึ่งที่ผลักดันให้ผมมีกำลังใจทำหลายๆ อย่างนะครับ ผมว่ามีก็ดีครับ แต่ขอไม่บอกว่าเป็นคนในหรือนอกวงการนะครับ เอาไว้รอก่อนดีกว่าครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน” เคลียร์ชัดหลังถูกถามสถานะ “จอร์จ เวอาห์” ด้าน “ออฟ” ชมเคมีน่ารักลั่นสนิทกันอยู่แล้ว

เพิ่งรู้ “ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” ที่แท้คือหลานดาราดัง แถมเข้ามาคอนเฟิร์มเองทั้งหล่อและสุภาพ

นับเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูล! “ผศ.ดร.พญ.สมพร” และ “พญ.พรลักษณ์” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดยอดหนี้ล่าสุดที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้ ตอบชัดเตรียมบวชจริงมั้ย?

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments