"บอย"ปัด!เงา"อนันดา"ย้ำยังซึ้งครบรส

"บอย"ปัด!เงา"อนันดา"ย้ำยังซึ้งครบรส

1

       เปิดใจถึงความรู้สึกแฮปปี้กับหนังเรื่องนี้ แต่เศร้าใจที่ต้องแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ

"บทของผมในเรื่องนี้อาจจะต่างจาก 2 ภาคแรก อย่างตอนพี่เรมีตลกมาเกี่ยวข้อง อย่างของพี่อนันดาเป็นรักโรแมนติก แต่ของผมจะเป็นความรักแบบ
ดราม่าเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์หนังรักวิวสวยเหมือนเดิม ส่วนที่รับเล่นเพราะอ่านบทแล้วน่าสนใจ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพบ้านพี่เมืองน้อง ตัวบทก็น่ารัก มันจะเรียบๆ ด้วยบทสนทนาและอารมณ์ของหนัง"

คาแรคเตอร์คล้ายตัวเองมั้ย "ไม่มีคาแรคเตอร์ ไม่ได้แปลว่าผมเล่นเป็น
ตัวเอง แต่ผมต้องนําเสนอคาแรคเตอร์ให้ ซึ่งคิดว่ายากกว่า ต้องศึกษาคนที่เป็นนักเขียนทํางาน ตรงนี้ว่าธรรมชาติเขาเป็นยังไง นิสัยของนักเขียนเป็นแบบนี้นะ"

ในบทต้องมีครอบครัวด้วย “สิ่งนี้พี่โป๋ย (ศักดิ์ชาย) อยากนําเสนอว่า จากคนโสดอยู่ดีๆ ต้องแต่งงานในอีกไม่กี่วัน จะทําไงดี อยากให้เค้นความรู้สึกตรงนี้มากกว่า แต่มันไม่ได้ดราม่าน้ำตาท่วมจอขนาดนั้น มันเป็นแนวที่ว่าด้วยเรื่องของการใช้ชีวิตครอบครัวเข้ามา" บทกะล่อนขี้เล่นละก็ฉลุย "ไม่ถึงขนาดนั้น เป็นโทนธรรมดา เป็นผู้ชายอารมณ์ดี เหมือนกับว่าต้องรับผิดชอบสิ่งที่ทําลงไป"

ใครที่ไม่ได้ดู 2 ภาคแรกจะดูรู้เรื่องมั้ย
"ต้องบอกก่อนว่า ถ้าใครได้ดูทั้ง 2 ภาค จะรู้เลยว่าในเรื่องผมเป็น  ภาคต่อเชื่อมโยงกับพี่อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม จะพูดว่าผมเป็นตัวละครเดียวกับพี่เขาก็ได้เพียงแต่เปลี่ยนแค่มุม เชื่อมต่อติดกันนิดเดียว

ด้านอารมณ์หรือในแง่ความรู้สึกคนดูก็จะได้เห็นเหมือนเดิมทุกอย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments