“ณัฏฐ์ เทพฯ” ยินดี “วุ้นเส้น”คบ “ชาคริต”

“ณัฏฐ์ เทพฯ” ยินดี “วุ้นเส้น”คบ “ชาคริต”

1

     ว่าตอนนี้พระเอกหนุ่มมาดเท่ห์ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” กำลังคบหาดูใจกับไฮโซสาว “น้อยหน่า-สิริผกา กรรณสูต” ที่ทำหน้าเป็นพีอาร์ โซเชี่ยล รีเลชั่น ของเซ็นทรัลชิดลม ก็ล่าสุดเห็นหนุ่มณัฏฐ์มาร่วมเดินแบบให้กับเซ็นทรัลอีกด้วย งานนี้คงต้องขอแซวพระเอกหนุ่มซะหน่อยว่ารับงานส่วนตัวรึเปล่านะ

      รวมทั้งความรักของอดีตแฟนสาว “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ที่เปิดตัวคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ไม่รู้ว่าหนุ่มณัฏฐ์จะรู้สึกอย่างไรบ้างนะ เพราะส่วนตัวหนุ่มณัฐฏ์ก็รู้จักหนุ่มชาคริตซะด้วยสิ รวมถึงฟีดแบ็กละครเรื่อง “โบ๊เบ๊” ซึ่งหนุ่มณัฏฐ์มารับบทที่เรียกว่าเลวสมบูรณ์แบบจริงๆ

ล่าสุดกับกระแสละครเรื่อง “โบ๊เบ๊” กับตัวละครโซ้ยตี๋กำลังมาแรงมาก ?


     “มันเป็นการแสดงนะครับ คือผมเล่นแล้วอ่านบทตัวละครนี้แล้วแบบมันเลวได้สมบทบาทจริงๆ ก็คือถ้าผมเล่นน้อย มันจะไม่ถึงนะครับก็เลยคิดว่าเออช่างมันเอาให้สุดไปเลยครับ เลยทำให้ฟีดแบ็กของเรื่องนี้ แบบแฟนคลับมาคอมเม้นท์ในแฟนเพลดว่าทำไมเล๊ว เลว ใช้คำนี้เลยนะก็โอเคดีใจที่คนเชื่อว่าตัวละครนี้เลวจริงๆ ก็ตัวละครนี้เหมือนมาเพิ่มสีสันว่า เอ๊ย..มันกวนจริงๆ นะ รับรองสนุกแน่ครับทุกคนแสดงเต็มที่”

ล่าสุดเห็นข่าวอดีตแฟนสาว “วุ้นเส้น” กับ “ชาคริต” เปิดตัวว่าคบหากันแล้ว เป็นไงบ้าง ?

      “ดีใจครับ ที่วุ้นเส้นมีความสุข พี่คริตเองผมก็รู้จักกันอยู่แล้วครับ เป็นรุ่นพี่ที่ทำงานอยู่ในแอ๊กแซ๊กอยู่แล้วด้วย ก็คุ้นหน้าตากันดี วุ้นมีความสุข ผมเองก็ดีใจนะครับ ถ้าถามว่าเป็นห่วงไหมกับกิตติศัพท์ของพี่คริต ผมว่าผมคงไม่ออกความเห็นเรื่องนี้ครับ แต่พี่คริตกับวุ้นคบกันแล้วมความสุขก็โอเคแล้วครับ”

มีคนเห็นว่า “ณัฏฐ์” ควงสาวไปดูหนังที่เอสพลานาดตอนดึก?

    
“อ๋อไปกับพี่ต๋องครับ เป็นผู้จัดการส่วนตัวของผมเอง”

วันนี้รับเดินแบบให้เซ็นทรัลด้วย เป็นเพราะคนพิเศษ “ไฮโซน้อยหน่า” ด้วยรึเปล่า ?


     “ไม่หรอกครับ ก็มาเดินแบบปกติอยู่แล้วครับ”

ความสัมพันธ์กับ“ไฮโซน้อยหน่า” ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว ?

     
“เรื่อยๆครับ ผมยังไม่รีบครับ อยากให้สบายๆไปเรื่อยๆนะครับ ขอให้มั่นใจดีกว่าครับ ส่วนตัวผมเองก็ขอให้เรื่อยๆก่อนตอนนี้ก็รู้จักกันมา 3 เดือนแล้วครับ แต่ไม่อยากพูดอะไรมากครับ ค่อนข้างเกรงใจทางครอบครัวของน้อยหน่าด้วย กลัวมันไม่ดีครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments