อุ้ม-ลักขณา เปิดตัวแฟนหนุ่ม ทีเจ.เทอร์รี่ สารภาพความในใจ “ขอบคุณ ทั้งน้ำตา”

อุ้ม-ลักขณา เปิดตัวแฟนหนุ่ม ทีเจ.เทอร์รี่ สารภาพความในใจ “ขอบคุณ ทั้งน้ำตา”

1

      เป็นสาวเซ็กซี่สุดฮอต อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ออกมาประกาศว่าตอนนี้หัวใจมีคนมาจับจองเรียบร้อยล่าสุดมาเปิดตัวแฟนหนุ่ม ทีเจ.เทอร์รี่-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ที่คบกันมานานเกือบปี ในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” แถมยังควงคู่กันมา สารภาพความในใจ จนทำเอา สาวอุ้ม ถึงกับน้ำตานองกลางรายการกันเลยทีเดียว

      ที่งานนี้ทั้งคู่ออกมาเปิดใจกลางรายการว่า ได้เจอกันในกองละครซิทคอม ซึ่ง เทอร์รี่ มาเป็นแขกรับเชิญในตอน ทำให้ได้เจอกัน และได้เริ่มพูดคุยกันมาตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่งในช่วงสารภาพเป็น สาวอุ้ม ที่ขอเป็นคนวัดชีพจร โดยให้ เทอร์รี่ เป็นคนสารภาพความในใจ กลับนิ่งและเงียบขรึมจนทำเอา สาวอุ้ม ยิ่งตื่นเต้นหนักไปใหญ่ หายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว โดย เทอร์รี่ ขอสารภาพว่า

      “เราคบกันมานานเกือบปีแล้ว มีเรื่องเล็กๆน้อยในใจ ที่ไม่เคยคิดจะพูด ผมค่อนข้างจะเป็นคนจุกจิก ซึ่งบางทีทำให้เราต้องทะเลาะกันบ้าง แต่ที่หนักที่สุดจนทำให้ผมอึดอัดคือ มีหลายๆคน ที่คิดว่าเราเค้ามาหาอุ้ม เพราะหวังอะไรจากเค้าหรือเปล่า เพราะเค้ามีภาพของสาวเซ็กซี่ ซึ่งจริงๆแล้ว อุ้ม ไม่ใช่สาวในสเป็คของผมเลย แต่ลองได้คุยกันแล้วผมประทับใจในตัวเค้า ผมมองเห็น อุ้ม ที่เป็น อุ้ม ไม่ใช่สาวเซ็กซี่แบบที่คนอื่นเห็น และมีเหตุการณ์ที่ทำให้ผมประทับใจในตัวเค้า คือตอนที่ผมเป็นไข้หวัด 2009 อุ้มคอยมาดูแลผมตลอด ไม่กลัวติดหวัด ทั้งๆที่ช่วงนั้นเค้ามีงานตลอด แต่อุ้ม ก็ยังมาดูแลผม จนเป็นลม ซึ่งทำให้ผมประทับใจ ชอบอุ้มก็ตรงนี้ แต่ทุกวันนี้ ผมยังไม่พร้อมพูดคำว่ารักกับอุ้ม ไม่เคยบอกรัก อุ้ม ทั้งๆที่ อุ้ม บอกรักเราตลอด แต่ว่าในความคิดของผม ถึงแม้ผมจะไม่ได้พูดคำว่า “รัก” ออกไป แต่ตอนนี้ ผมก็เป็นคนของคุณ มีความสุขที่ได้อยู่กับคุณที่สุดแล้ว” พอพูดจบก็ทำเอาสาวอุ้มถึงกับบ่อน้ำตาแตกกลางรายการ และบอกว่า “เค้าไม่เคยพูดกับอุ้มตรงๆ แต่พูดแค่นี้อุ้มก็โอเคแล้ว ซึ่งหลายๆเรื่องที่เค้าพูดมาเราไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งอุ้มก็จะพยายามปรับปรุง และ ขอบคุณมาก สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เค้าทำให้กับ อุ้ม และครอบครัว อุ้ม” พูดเสร็จทั้งคู่ต่างก็หันไปจุ๊บกันทั้งน้ำตา จนทำเอา 2 พิธีกร โอปอลล์-ปณิสรา พิมพ์ปรุ และ ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ ถึงกับอิจฉาในความรัก และความหวานของทั้งคู่เลยทีเดียว

      ซึ่งมาติดตามชมความหวานของคู่รักคู่นี้ได้ในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ในวันอังคารที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 23.15 น. ทาง ททบ.5  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments