“พอล” ไม่สนข่าวเกย์ รับเดทสาวนอกวงการ แต่ยังโสด

“พอล” ไม่สนข่าวเกย์ รับเดทสาวนอกวงการ แต่ยังโสด

1

     เลยไม่ค่อยจะได้เห็นพระเอกหนุ่ม “พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์” ร่วมงานละครบ่อยอย่างแต่ก่อน อาจจะเห็นก็แต่งานพิธีกรเท่านั้น เพราะระยะหลังหนุ่มพอลนั้นได้ผันตัวเองไปลุยงานธุรกิจเป็นหลัก ทำงานหนักอย่างนี้แล้วเมื่อไหร่จะมีหวานใจมาดูแลหัวใจซะทีหนอ เพราะยิ่งใช้เวลาเลือกนาน ก็ยังจะถูกขาเม้าท์กระจายข่าวไปทั่วว่าที่หนุ่มพอลไม่มีแฟนสาวเนตัวเป็นตน เพราะหนุ่มพอลได้เปลี่ยนใจไปเป็นชาวสีม่วงซะแล้ว อย่างนี้คงต้องให้พอลได้เคลียร์ข่าวเป็นการด่วน!!

งานยุ่งแบบนี้แล้วความรักเป็นไงบ้าง?

      “ผมว่าเวลาเป็นปัจจัยนึงเลย คือผมทำงาน 7 วัน ผู้หญิงก็คงรับไม่ได้ ผมมองกลับกันว่าแล้วถ้าไม่มีเวลาให้กับผม ผมจะอยู่ได้ไหม ก็คงรับไม่ได้เหมือนกันครับ”

เพราะไม่มีหวานใจเลยทำให้มีข่าวเรื่องเป็นเกย์ต่อเนื่อง?

     “ก็ตามสบายครับ ผมก็รับฟังอย่างต่อเนื่องนะ ผมมองว่าเป็นเรื่องค่อนข้างไร้สาระ และผมไม่รู้สึกว่าการเป็นเกย์เสียหายตรงไหน คนรอบข้างหรือคนที่ทำงานด้วยเป็นเกย์เป็นทอมก็เยอะแยะไป ก็ไม่รังเกียจ ตัดสินกันที่ว่าเป็นคนดีหรือเปล่ามากกว่า ครอบครัวก็ไม่ซีเรียสกับข่าวเพราะว่ารู้ว่าผมเป็นยังไงอยู่แล้ว ผมก็เข้าใจนะว่าข่าวบันเทิงบางทีมันก็คือความบันเทิงครับ ต้องมีสีสัน ช่วงมีแฟนก็หาว่าเจ้าชู้ ช่วงว่างก็ว่าเป็นเกย์ มันกลับไปกลับมาแค่นี้ ซึ่งผมก็อยู่ตรงนี้มานานก็ค่อนข้างชินครับ ก็ไม่รู้สึกอะไร”

แล้วตอนนี้มีใครที่ถูกใจบ้างมั้ย ?

      “ไม่มีครับ แต่ถามว่ามีออกเดทมั้ยมีนะครับ ด้วยความที่โตขึ้น ก็พิจารณาไตร่ตรองดูมากขึ้นนานขึ้น ดูละเอียดขึ้น ไม่เร่งรีบไปกับมัน ค่อยๆ ดูกันไป คือมันเปิดโอกาสทั้งสองฝ่าย ให้มีโอกาสดูผม และผมก็มีโอกาสดูด้วย ต้องใช้เวลาครับ ก็มีไปกินข้าวดูหนังบ้าง ถ้าบอกไม่มีก็โกหกล่ะ เพียงแต่การออกเดทเป็นแค่การศึกษาอีกฝ่ายเท่านั้นเอง ถ้ารู้สึกว่ามันไม่คลิกก็เป็นเพื่อนกัน แต่ถ้าคลิกก็คุยกันต่อ”

แสดงว่าที่คุยๆ และออกเดทกันอยู่ตอนนี้ไม่มีคนพิเศษเลย?


     “(พอลนิ่งคิดไปนาน) ไม่ถึงขนาดนั้นว่ามีหลายคน คือมีคุยบ้าง แต่ถามว่าถึงขั้นเป็นแฟนรึยังก็ยังครับ ก็ถือว่าให้โอกาสทั้งสองฝ่าย ก็ไม่ได้เป็นเจ้าเข้าเจ้าของ ถ้าเจอคนที่ใช่และดีกว่าและพร้อมกว่าผมก็สามารถที่จะไปได้ เอาเป็นว่าตอนนี้ผมคุยน้อยคนมากๆ ดีกว่า มันเป็นเรื่องของการออกเดทมากกว่า แต่เมื่อไหร่ที่เลือกแล้วว่า เลือกคุณคนเดียวนะ ไม่มีคนอื่น ก็ตกลงว่าเป็นแฟนกันและศึกษากันมากขึ้น แต่เรื่องเปิดเผยหรือไม่เปิดเผย ผมเป็นคนไม่เคยปิดอยู่แล้วนะเรื่องนี้ อย่างเมื่อก่อนก็อย่างที่ทราบกันว่า ผมก็เปิด ก็ภูมิใจกับทุกๆคนที่ผมคบ เพราะเป็นคนเก่งคนดีทุกคน และยิ่งโชว์ใหญ่เลย ฉะนั้นถ้ามีเมื่อไหร่บอกแน่นอน ไม่ต้องห่วงว่าจะแอบซ่อนหรือปกปิดอะไรครับ”

เป็นคนในหรือนอกวงการ ?
 
      “เป็นคนนอกวงการทั้งหมดครับ แต่ไม่ได้บอกว่ามีหลายคนนะ (ยิ้ม) คือช่วงเวลา 2-3 ปีมันก็มีบ้าง ส่วนใหญ่เป็นคนนอกวงการมากกว่า เพราะช่วงที่ผ่านมา 2-3 ปี ผมรุกธุรกิจมากขึ้น และมีการไปเรียนต่อ เพราะฉะนั้นสังคมก็คงไม่ได้คลุกคลีอยู่ในกองถ่ายหรือในวงการบันเทิงมากเท่าเดิม ก็มาเจออีกโลกนึงเจอคนอีกกลุ่มนึงที่เป็นกลุ่มใหม่มากขึ้น แต่ไม่ได้บอกว่าคนในหรือนอกวงการดีกว่า ขอแค่เป็นคนดีเท่านั้นพอครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

เรียกน้ำย่อย! วิกหมอชิตเสิร์ฟเอาใจแฟนลูกยางต้อนรับศึก “VNL 2024”

“ใบเตย” เข้าแจ้งความเอาผิดเพจปลอม หลังมีผู้เสียหายหลงเชื่อจำนวนมาก

“มะตูม-เตชินท์“ รำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครั้งแรก หลังชีวิตที่เคยตกต่ำกลับดีขึ้นราวปาฏิหาริย์

คุณแม่ยังสวย “ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์ 27 สัปดาห์

เกิดอะไรขึ้น “ฮาย อาภาพร” โพสต์เมื่อไหร่จะฉลาดและทันคน เงินล้านไม่ได้หาง่ายๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments