"เบิร์ดแลนด์"แรงช่อง3ปรับผังด่วน

"เบิร์ดแลนด์"แรงช่อง3ปรับผังด่วน

1

      และคนดูยังประทับใจกับคุณภาพและเนื้อหาสาระของการ์ตูนเรื่องนี้ ที่จะปลูกฝังให้เยาวชนมีความคิดสร้างสรรค์ รักในเสียงดนตรี และเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่น ที่ถือได้ว่าเป็นความบันเทิงในครอบครัว

ล่าสุด "คุณประวิทย์ มาลีนนท์" บิ๊กบอส ช่อง 3 เป็นปลื้ม เตรียมดัน "เบิร์ด แลนด์" สุดตัว ถึงกับสั่งปรับผังใหม่ หาเวลาให้แอนิเมชั่นเบิร์ดแลนด์เรื่องนี้ได้เวลาที่เหมาะกับผู้ชมทุกกลุ่ม จากเดิมออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 18.00-18.30 น. ก็ได้ย้ายไปเป็นเย็นวันเสาร์หรืออาทิตย์ ต้นเดือน มิ.ย. นี้

โดยเรื่องนี้ คุณประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดเผยว่า "ที่ผ่านมามีความประทับใจกับคุณภาพและเนื้อหาสาระของการ์ตูนเรื่องนี้มาก ที่จะปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนมีความคิดสร้างสรรค์ รักในเสียงดนตรี และร่วมผจญภัยไปกับพี่เบิร์ดในดินแดนแห่งจินตนาการ จึงอยากให้ผู้ชมทุกกลุ่มมีโอกาสได้ชมการ์ตูนทีวีซีรีส์เรื่องนี้ และ ได้ตัดสินใจปรับผังของรายการจากเดิมที่ออกอากาศทุกวันศุกร์เวลา 18.00-18.30 น. ไปเป็นวันเสาร์หรือวันอาทิตย์ ช่วงเย็น ซึ่งจะเริ่มต้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยวันและเวลาที่แน่นอนจะแจ้งให้ทราบในเร็วๆ นี้"

สําหรับเรื่องราวของ "เบิร์ดแลนด์...แดนมหัศจรรย์" เป็นการผจญภัยในโลกแห่งดนตรีและเสียงเพลงที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนาน โดยพี่เบิร์ดจะเป็น พี่ใหญ่ที่คอยช่วยเหลือและนําทางพาเด็กๆ ออกตามหาตัวโน้ตที่หายไปจากการขโมยของเหล่าร้ายที่ไม่ต้องการให้โลกนี้มีเสียงดนตรี ซึ่งระหว่างทางการตามหานี่เองที่เด็กๆ จะได้พบกับเหตุการณ์อันน่ามหัศจรรย์และชวนติดตาม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments