“แก้ว” ฟุ้งคบ “ผู้พันต๊อด” สบายใจ

“แก้ว” ฟุ้งคบ “ผู้พันต๊อด” สบายใจ

1

     นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ “แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์” ที่ล่าสุดก็ควงหวานใจผู้พันหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ผู้พันต๊อด-พ.ท.วินธัย สุวารี” มาร่วมงานแกรนด์ โอเพ่นนิ่ง ร้าน The Cliff Club ซึ่งทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนความหวานของคู่นี้ เพราะไม่ค่อยจะเห็นคู่รักรุ่นใหญ่จะควงคู่ออกงานซักเท่าไหร่ เลยต้องขอถามไถ่ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าตอนนี้นั้นพัฒนาไปถึงไหนแล้ว รวมทั้งงานละครของฝ่ายหญิงแก้วด้วย ก็เพราะพักหลังจะไม่ค่อยเห็นสาวเจ้ารับงานละครเลย

วันนี้ “แก้ว-อภิรดี” กับ “ผู้พันต๊อด” ควงมาร่วมงานด้วยกัน?

      แก้ว อภิรดี : “ควงกันมาก็ไม่เชิงนะเพราะว่ามากัน 3 คน น้องเลือกสัมภาษณ์ 2 คน (หัวเราะ) จริงๆ แก้วกับพี่ต๊อดทำออแกไนซ์เพิ่งเสร็จงาน งานนี้เป็นของเพื่อนสนิทเลย พลาดไม่ได้เลยงานนี้”

เหมือนเป็นการเปิดตัวรึเปล่าเพราะไม่ค่อยเห็น“แก้ว-อภิรดี” กับ “ผู้พันต๊อด” ไปงานด้วยกัน?


แก้ว อภิรดี : “จริงๆไปงานกับพี่ต๊อดบ่อย ไปทำงาน เป็นคนที่ขยันทำงานทั้งคู่ ไม่ใช่คนที่เจอกันตามผับตามที่เที่ยว จะสังเกตว่าจะเห็นพี่กับพี่ต๊อดตามงานออแกไนซ์ส่วนใหญ่ ไม่ได้จูงมือกันไปเที่ยวเตร่ที่ไหนเพราะว่าเป็นพาร์ทเนอร์ในการทำงานร่วมกัน”

     ผู้พันต๊อด : “ครับเป็นพาร์ทเนอร์ในการทำงานอย่างเดียวครับผม ช่วงนี้พี่แก้วงานเยอะ ก็ช่วยแนะนำ ปรึกษากัน พี่ต๊อดเองปกติก็ไม่ได้ค่อยได้เที่ยวอยู่แล้วเพราะว่างานเยอะ แต่ว่างานเปิดร้านนี้เป็นธุรกิจของเพื่อนตั้งแต่เรียนหนังสือก็เลยมาให้ กำลังใจกัน พี่แก้วมาบ่อยกว่า แต่พี่ต๊อดไม่เคยมาเลยจริง วันนี้เป็นงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งก็เลยมาให้กำลังใจกัน”

ปรึกษาแต่เรื่องงานแล้วมีปรึกษาเรื่องหัวใจกันบ้างมั้ย ?

       แก้ว อภิรดี : “ถ้าเรื่องทำงานก็ปรึกษาทุกวันเลยค่ะ พี่ไม่ได้เป็นโรคหัวใจก็เลยไม่ต้องปรึกษาใครค่ะ ก็ยังสนิทกันเหมือนเคย ทำงานกัน มีทะเลาะกันบ้างในเรื่องของงาน ส่วนจะมีพัฒนาไหม อันนี้ก็พัฒนาแล้วเนอะ พัฒนาเรื่องของงานแล้วกัน จริงๆ คนรักกันไม่ต้องพัฒนาไปไหนค่ะ แค่ไม่ตีกันไม่ทะเลาะกัน ทำให้เกิดความเจริญ สร้างสรรค์ก็เป็นเรื่องดีแล้ว เพราะพี่มองว่าพี่ต๊อดเป็นผู้ชายที่เก่งขยัน”

      ผู้พันต๊อด : “ผมกับพี่แก้วก็คุยกันทุกวัน ในเรื่องของงานด้วย เรื่องส่วนตัวบ้างนิดหน่อย”

      แก้ว อภิรดี :
“ก็ธรรมดาคนคบกัน จะคุยกันแต่เรื่องงานๆ ก็คงไม่ได้ ดูหนัง ทานข้าวบ้าง ตามสไตล์คนที่คบกัน จะให้พี่มาบอกว่าเป็นคู่รักหวานแหววก็คงไม่ใช่ ก็ยังยืนยันต่อหน้าเลยว่าไม่ได้เป็นคู่รักที่จะต้องมาเดินควงออกงาน กัน แต่ว่าความสัมพันธ์ที่ดี ก็ยังคงอยู่เสมอ พี่ต๊อดก็ถือว่าเป็นคนบ้างาน ถ้ามีแฟนที่ไม่เข้าใจกันก็คงเลิกกันไปก่อนหน้านี้แล้ว พี่เป็นคนบ้างานก็เลยคุยกันได้รู้เรื่อง”

        ผู้พันต๊อด : “ผมว่าเป็นเหมือนเพื่อนสนิทมากกว่านะ คุยได้ทุกเรื่อง”

แล้วเมื่อไหร่จะมีงานละครให้ได้เห็นอีกเพราะห่างหายไปนาน?

      แก้ว อภิรดี : “มีเร็วๆ นี้ค่ะ พี่ก็รับเรื่อยๆนะ ปีละเรื่อง 2 เรื่อง ไว้รอลุ้นว่าจะเล่นเมื่อไหร่ แต่มีติดต่อมาตลอด การแสดงเป็นสิ่งที่ที่สุดกับชีวิตพี่แล้ว มีความสุขกับการแสดงมาก ให้พี่ฟิตหุ่นก่อนตอนนี้อ้วนมากน้ำหนักขึ้นตั้ง 6 – 7 กิโลกรัม ต้องขอเบิร์นก่อนแล้วเดี๋ยวรับงานละครแน่นอนค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments