“กระแต” เมินฉายา “เรยา” ไม่แย่งสามีคนอื่น

“กระแต” เมินฉายา “เรยา” ไม่แย่งสามีคนอื่น

1

     สำหรับนางเอกสาว กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” ที่ล่าสุดโดนเมาท์กันไปไกลว่าสาวกระแตนั้นแอบกิ๊กกับนายแบบหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “ไมค์-ประจัญพล วงษ์ดนตรี” ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายเองนั้นก็มีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว และสาวกระแตเองก็มีเพื่อนชายคนสนิทเป็นหนุ่มนักแข่งรถนามว่า “เกิ้น” อยู่แล้วด้วย จึงไม่รู้ว่าความจริงนั้นเป็นอย่างไรกันแน่ ต้องฟังจากสาวกระแตกันแล้วล่ะ...

       “อันนี้ไม่ทราบว่ามีภรรยาหรือไม่มีภรรยา เพราะเป็นเรื่องที่กระแตไม่ได้อยาก ทราบอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แต่เรารู้จักเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว รู้จักกันมาสักพักนึงแล้วด้วยค่ะ”

ข่าวออกมาว่า “กระแต” ถึงขั้นไปแย่งสามีคนอื่น?

    
“มันขำค่ะ ในเนื้อข่าวเขียนก็ไม่น่าเชื่อถือแล้ว ไม่ทราบว่าคนเขียนต้องการอะไร แต่จริงๆ เราสองคนก็เป็นแค่พี่น้องกัน”

“เกิ้น” ว่าอย่างไรบ้าง?

     “เขาก็ขำเพราะพี่เกิ้นเคยเจอน้องเขาอยู่แล้ว ไม่ได้ใส่ใจ รู้จัก และไม่กระทบกับความสัมพันธ์ของเราเลย เนื้อข่าวแทบจะไม่มีความจริง มีความจริงแค่ 20 เปอร์เซ็น พี่เกิ้นเลยไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมายเลยค่ะ”

ตอนนี้เกิ้นคือผู้ชายที่สนิทที่สุด?

     “ใช่ค่ะ สนิทที่สุด”

หลังเป็นข่าวกระแตได้มีการพูดคุยกับไมค์อีกไหม?

     “เราก็ไม่อยากคุยแล้ว เพราะรู้สึกแปลกๆ ถอยออกมาดีกว่า จริงๆ กระแตและน้องบริสุทธิ์ใจ ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่ามีบุคคลที่ 3 ทำให้เป็นข่าวหรือเปล่า”

กระแสในอินเตอร์เน็ตบอกกระแตเป็นเรยาไปแล้ว?

    
“ตอนนี้กระแสเรยาแรงค่ะ ตัวกระแตยังชอบดู อินมาก”

มีข่าวว่า “กระแต” ไปแอบร้องไห้ด้วย?


     “ข่าวนี้ไม่ได้ทำให้กระแตร้องไห้หรือรู้สึกปวดหัวเลยซักนิดค่ะ ตลกมากกว่า อยู่วงการมา 10 กว่าปียังไม่เคยเห็นน้ำตาตัวเองเลย และไม่เคยร้องไห้ให้กับข่าวไหนๆ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments