“อุ้ม”ปลื้ม“วนาลี”เล่นร้ายกระแสดี

“อุ้ม”ปลื้ม“วนาลี”เล่นร้ายกระแสดี

1

       ซึ่งครั้งนี้นักแสดงสาวสุดอึ๋มขอโชว์ความเซ็กซี่  หันมาเอาดีทางด้านนางร้าย ที่ร้ายแบบสุดเหวี่ยงจนน่าโดนเปลือกทุเรียน กันไปเลยทีเดียว กับละครรีเมคเวอร์ชั่นใหม่ “วนาลี”  ที่เธอได้มาสร้างสีสันให้เรื่องราวได้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น ด้วยฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอนั้นไม่เป็นลองใคร กับบทร้ายรสแซ่บเวอร์  ที่มีใครหลายๆคนต้องปรบมือให้เธอดังๆ งานนี้นักแสดงสาวอึ๋มให้สัมภาษณ์ว่า

“เรื่องนี้อุ้มยอมรับเลยนะค่ะว่าร้ายจริงๆแต่ความร้ายของอุ้มในแบฉบับ วนาลี เวอร์ชั่นนี้จะร้ายแบบร้าวฉานค่ะ คือบทของอุ้มจะได้หมดค่ะ  แบบว่าชอบคนนี้หล่อดี คนนี้บ้านรวย เอาหมดค่ะ ตอนแรกในเรื่องอุ้มจะเป็นแฟนพี่ป๋อคนแรก  เคยรักกันมาก่อน แล้วพอเรารู้ว่าบ้านพี่เค้าจน ก็เลยไม่สนใจ เลยหนีไปอยู่เมืองนอกค่ะ  พอเรียนจบก็จะเอานิสัยแบบไม่แคร์ใครมาใช้ เป็นเด็กนอก ฉันไม่แคร์ใคร แต่งตัวเปรี๊ยวมาก มั่นใจในตัวเองสูงค่ะ แล้วพอกลับมาก็เห็นว่าพี่เค้าเปลี่ยนไป รวยขึ้น เราก็จะมาเอาของเราคืน โดยที่ไม่สนใจว่าใครจะคบกับใคร  คือเวลาอุ้มเล่นอุ้มยังรู้สึกเลยค่ะ ว่าผู้หญิงคนนี้ทำไมร้ายจัง  แต่ในความร้ายกาจของอุ้มในเรื่องมันจะผสมผสานความสนุกๆด้วยเพราะว่าใครดูก็อยากจะตบเรา เพราะอุ้มยังรู้ตัวเลยว่าร้ายนะร้ายมากด้วยค่ะ แต่อุ้มก็แฮปปี้นะกับบทร้าย”

ได้เห็นความร้ายกาจของนักแสดงสาวกันไปแล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป  ก็ห้ามพลาด “วนาลี” ทุกวันจันทร์ – อังคาร  เวลา 20.30 – 22.30 น.  ทางช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments