ดีเจภูมิ ถอดเขี้ยวเล็บ!! เปิดตัวแฟนสาว ทุ่มรักแท้หมดใจให้ น้องบูม

ดีเจภูมิ ถอดเขี้ยวเล็บ!! เปิดตัวแฟนสาว ทุ่มรักแท้หมดใจให้ น้องบูม

1.5

     ดูเป็นหนุ่มกะล่อน จอมเจ้าชู้ และดูมีข่าวเรื่องผู้หญิงตลอดเวลา แต่มีเหตุให้ ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า ต้องถอดเขี้ยวเล็บซะแล้ว เพราะในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” คราวนี้ ดีเจภูมิ พาแฟนสาว น้องบูม-สุภาภรณ์ วงษ์ถ้วยทอง มาเปิดตัวกลางรายการ

    ซึ่งงานนี้ ดีเจภูมิ เผยว่า “ส่วนตัวผมจริงๆแล้วเป็นคนที่ไม่เจ้าชู้นะ ผมเป็นคนแทบจะไม่ค่อยเที่ยวเลย จึงไม่ค่อยได้จีบใครและไม่มีใครมาจีบด้วย ผมเป็นคนไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไร ก่อนหน้านี้ก็อยู่โรงเรียนประจำ ผู้ชายล้วนๆ มาเจอผู้หญิงครั้งแรกก็อยู่มหาวิทยาลัยแล้ว ไม่ค่อยรู้เรื่องผู้หญิงหรอก จนได้มาเจอ น้องบูม ซึ่งผมรู้จักเค้ามาเป็น 10 ปีแล้ว ตั้งแต่เค้าอายุ 12 แต่ก็คุยกันเป็นเพื่อนเรื่อยมา เราก็มีคนของเรา น้องก็มีคนของเค้า แต่เมื่อวันหนึ่งที่เราต่างคนต่างไม่มีใคร แต่เราก็ยังมีคุยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งเหมือนกัน แต่สุดท้ายเราก็เลือกน้องเค้าครับ เพราะผู้หญิงคนนี้เค้าเข้ากับเราได้ ที่เราคบกันได้ถึงทุกวันนี้ก็เกือบ 4 ปีแล้วครับ น้องเป็นคนจิตใจดี เป็นคนมีความคิด ถ้าอยากจะทำงานก็ทำ ถ้าอยากจะเรียนต่อไปเมืองนอกก็เต็มที่เลย ผมไม่ขัดขวางกีดกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องอุปสรรคช่องว่างของอายุที่ห่างกันเยอะ ช่วงที่ปรับจูนช่วงแรกๆ ช่วงนั้นไม่เข้าใจกันเยอะ แล้วก็มีทะเลาะกันบ่อยแต่ว่าพอมันปรับจูนลงตัวกันปุ๊บ เท่าที่จำได้นี่ คือไม่ได้ทะเลาะกันมาเป็นหลายปีมาแล้ว

     ผมคบกับ น้องบูม แล้วมันลงตัวครับ เป็นผู้หญิงครบเครื่อง เพอเฟกต์ หน้าตาน่ารัก เก่ง ขยันทำงาน น้องเป็นคนเติมเต็มในสิ่งที่ผมขาด ที่สำคัญคืออยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ไม่เคยทะเลาะและผิดใจกัน ผมคิดว่าทุกอย่างในชีวิตเรา เรากำหนดเองได้ ยกเว้นความรัก เพราะมันปรบมือข้างเดียวไม่ดัง แต่เมื่อเราเจอคนที่มันใช่แล้ว คบกันไปได้แล้ว ก็อย่าทะลึ่งหาคนอื่นอีกเลย ”

    เรียกว่า น้องบูม เป็นสาวเพอเฟกต์ จนทำให้ ดีเจภูมิ เป็นเสือถอดเขี้ยวเล็บได้ขนาดนี้ นับว่าต้องมีอะไรดีอย่างแน่นอน ซึ่งงานนี้ หนุ่มภูมิ จะมาสารภาพความในใจกันในเรื่องอะไร ติดตามชมได้ในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคมนี้ เวลา 23.15 น. ทาง ททบ.5  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments