"ประเด็นเด็ด7สี"ฮอตเข้าชิงนาฏราช3รางวัลรวด

"ประเด็นเด็ด7สี"ฮอตเข้าชิงนาฏราช3รางวัลรวด

1

       โดยบริษัท มีเดีย สตูดิโอ จํากัด ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันอังคาร) เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี มีชื่อเข้ารอบชิงถึง 3 รางวัลรวด ในงานแถลงข่าว "ประกาศผลผู้ผ่านเข้าชิง รางวัลนาฏราช" ครั้งที่ 2 ประจําปี 2553 ที่จัดโดยสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียง และวิทยุโทรทัศน์

งานนี้สาว "ต๊ะ-นารากร ติยายน" ในฐานะพิธีกรประจํารายการ "ประเด็นเด็ด 7 สี" เลยเป็นตัวแทนกล่าวว่า "ดีใจมากค่ะ ที่รายการ "ประเด็นเด็ด 7 สี" สามารถเข้ารอบชิงรางวัลนาฏราชได้ถึง 3 รางวัลด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น "รางวัลผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยม" "รางวัลรายการข่าวยอดเยี่ยม" และ รางวัลสกู๊ปข่าวยอดเยี่ยม "พระนอกรีต" ถึงแม้จะยังไม่ใช่รอบตัดสิน แต่แค่นี้ก็ทําให้พวกเราทีมข่าวทุกคนมีขวัญ และกําลังใจในการทํางานกันอย่างเต็มเปี่ยมมากยิ่งขึ้นค่ะ

เพราะทุกข่าว ทุกประเด็น ที่เรานําเสนอออกไป รวมทั้งทุกกระบวนการทํางานนั้น พวกเราทุกคนมีความทุ่มเท ตั้งใจกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ถูกใจคอข่าวที่เป็นแฟนๆ รายการทั้งประเทศ ให้ได้เต็มอิ่ม ครบรสไปกับความรวดเร็ว ทันเหตุการณ์ เจาะลึก ตรงประเด็น

ซึ่งต๊ะเองในฐานะตัวแทนก็อยากให้แฟนๆ รายการ ช่วยกันเป็นกําลังใจให้เรา และมาร่วมลุ้นในรอบตัดสินกันต่อไปค่ะ และโอกาสนี้ก็ขอแสดงความยินดี และเป็นกําลังใจให้กับผู้ที่ได้เข้ารอบของรางวัลทุกสาขาด้วยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments