“นุ่น” ตัดพ้อกระแสยี้ถ่ายเซ็กซี่ไม่เหมาะเป็นแฟน “หลุยส์”

“นุ่น” ตัดพ้อกระแสยี้ถ่ายเซ็กซี่ไม่เหมาะเป็นแฟน “หลุยส์”

1

    เมื่อ “นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล” แฟนสาวของหลุยส์โชว์ความเซ็กซี่ให้กับนิตยสารในคอนเซ็ปต์ชุดว่ายน้ำวาบหวิว และแน่นอนว่ามีเสียงชื่นชม ก็ต้องมีเสียงยี้ไม่เห็นด้วยว่า ภาพชุดว่ายน้ำที่สาวนุ่นไปถ่ายมานั้นดูโป๊เกินไป บางคนต่อว่าเลยเถิดไปถึงว่า ภาพโป๊เกินไปสาวนุ่นวางตัวไม่เหมาะสมกับที่เป็นแฟนของหนุ่มหลุยส์ เจอกระแสยี้บั่นทอนจิตใจแบบนี้ ต้องขอให้สาวนุ่นได้เคลียร์ใจกันบ้างดีกว่า

หลังจากถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำไป กระแสเป็นยังไงบ้าง?


     “ตอนนี้กระแสก็ดีค่ะ ก็มีทั้งคนที่ชม คนที่ชอบอย่างน้องๆ ทีมงานของดาราเดลี่ที่ทำรายการด้วยกันก็บอกว่า สวยดี ไม่มีใครบอกว่าโป๊  แต่ก็ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่บอกว่ามันดูเยอะไป คือจะบอกว่าจริงๆ แล้วเราก็ทำตามหน้าที่ของงานนะคะ คือมันอาจจะดูเยอะๆ แต่จริงๆ ไม่ใช่หรอก คนดูก็ต้องเข้าใจบ้าง อย่างเวลาถ่ายหนังสือก็ต้องถ่ายให้มันออกมาดูมีอะไรหน่อย ให้มันน่ามอง ถ้าไม่อย่างนั้นจะทำออกมาขายทำไม จริงมั้ยคะ

    คือโดยส่วนตัวนุ่นจะบอกว่าเรารู้อยู่แล้วว่าภาพมันจะออกมาประมาณไหน มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะไปทำให้กระแสมันดัง หรือจะไปเอาเรื่องทางหนังสือว่า ...ทำไมรีทัชเยอะจังนุ่นก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้นก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องวิจารณญานของคนดูไป บางคนดูแล้วชอบก็โอเค บางคนไม่ชอบก็ไม่เป็นไร เพราะนุ่นก็ไม่ใช่คนเดียวในโลกนี้ที่ถ่ายชุดว่ายน้ำค่ะ”

แล้วหวานใจ “หลุยส์” ว่าไงบ้าง มาถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้?

      “คือจริงแล้วก่อนหน้านี้มันมีข่าวออกมาว่าหลุยส์ไม่ปลื้มที่ไปถ่ายใช่ไหม แต่อยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วหลุยส์ไม่ได้พูดอะไรเลย ซึ่งเรื่องนี้เราคุยกันมาก่อน ปรึกษากันแล้ว นุ่นไม่ได้แบบว่าไปรับแล้วไม่บอก จริงๆ คือเขาก็จะประมาณว่าเวลามีใครแซว เขาก็เล่นด้วยว่าหวง คือเล่นๆ ทำเล่นๆ ค่ะ แต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกว่านุ่นไปทำงานที่ไม่ดี

     เราก็มองว่านี่มันคืองานซึ่งเรามีข้อตกลงกันอยู่แล้ว และนุ่นก็มีรูปออริจินัลที่ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เอาให้เขาดูว่าเออจริงๆ มันเป็นยังไง บอกเขาว่าถ้าเราตัดสินใจที่จะถ่ายให้แล้ว จะออกมาเป็นยังไงเราต้องยอมรับค่ะ(ยิ้ม) แต่นุ่นแค่ไม่อยากให้มันไปมีผลกระทบกับตัวหลุยส์ด้วยค่ะ”

ในเว็ปไซด์มีคนเอารูปไปลง แล้วโพสให้มีทั้งดี ไม่ดี เห็นหรือยังรู้สึกยังไง?

     “ส่วนตัวไม่ได้เข้าไปอ่าน แต่มีพี่ที่หวังดีมาบอกว่า มีคนพูดถึงเราเยอะมาก ส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าเราโป๊เกินไป คือมีคนว่าเราไม่ค่อยดีค่ะ ก็ต้องขอบคุณก่อนสำหรับคนที่ชม และเข้าใจว่านี่คืองาน

      ส่วนคนที่ต่อว่าเรา ประมาณว่า ไม่สงสารแฟนเหรอไปถ่ายแบบนี้ คืออยากจะบอกว่าบางครั้งคำพูดของคุณมันก็ทำร้ายจิตใจเราเหมือนกัน คือถ้าพูดกันจริงๆ แล้วเขาก็ถ่ายกันเยอะมาก ก็ๆ ไม่อยากไปพาดพึงใครนะคะ แต่หมายถึงว่าคนที่เขาถ่ายโป๊กว่านุ่นก็ยังมีอีกร้อยแปดพันคน คือเหมือนมันผิดที่นุ่นเป็นแฟน ‘หลุยส์ สก็อต’ ใช่มั้ย แล้วมาถ่ายชุดว่ายน้ำคนเลยรู้สึกว่าเป็นกระแส ถ้านุ่นไม่ได้เป็นแฟนใครเลยแล้วลุกขึ้นว่าถ่ายชุดว่ายน้ำก็อาจจะได้กระแสอิกอย่างนึง

     อยากให้มองภาพรวมค่ะ คือบางคนก็อาจไม่รู้หรอกว่านี่คือการรีทัช อาจคิดว่าเราโห ควักออกมาโชว์ คือมันเป็นการทำให้น่ามอง แค่นั้นเอง จริงๆ แล้วทุกอย่างเซฟหมดก็เลยไม่ค่อยซีเรียส

      ถ้าถามว่ามีคนว่าเยอะ ซีเรียสมั้ย คือโดยส่วนตัวไม่ค่อยได้อ่านอยู่แล้ว แต่อาจจะมีพี่ๆ หรือคนที่เขาเข้าไปดูแล้วแบบก็มีบ้างโกรธแทนเราว่า เฮ้ย!! ทำไมเอาน้องฉันมาด่าอย่างนี้ อย่างคนที่รู้จักเราจริงๆ ก็จะรู้ว่าเราเป็นคนยังไง ก็แค่คนที่อยู่ใกล้ๆ เราเข้าใจก็พอแล้วค่ะ คือก็ต้องขอบคุณด้วย สำหรับคนที่เห็นเราแล้วชอบนะคะ แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบคือจริงๆพอมีแบบนี้ก็คิดว่าคงจะงดถ่าย ไม่ถ่ายไปเลยดีกว่า เพราะถ่ายแล้วก็โดนด่าถูกมั้ยคะ(หัวเราะ)”

ฝากผลงานหน่อย

    
“นุ่นก็มีงานพิธีกรรายการ "e-news by daradaily" ทางช่อง M Channel แล้วก็มีละครเรื่อง "มือปราบพ่อลูกอ่อน" ทางช่อง3 กำลังถ่ายอยู่ แล้วก็มีซิทคอมประจำของรายการ "ชิงช้าสวรรค์" ช่วง "ตลาดน้ำ" ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ (ยิ้ม)”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments