“แนน ปิยะดา” เขิน “ตั๊ก บริบูรณ์” ส่งจูจุ๊บบอกรัก

“แนน ปิยะดา” เขิน “ตั๊ก บริบูรณ์” ส่งจูจุ๊บบอกรัก

1

      รายการโอโน่ โชว์ พฤหัสบดีนี้ สนุกเฮฮาไปกับเกมการแข่งขันพร้อมแก๊ง “สี่ทะเล้น” พล่ากุ้ง ,ตั๊ก บริบูรณ์ , แจ็ค เชิญยิ้ม และ แจ๊ส ชวนชื่น ลงทุนแปลงกายเป็นหนุ่มประจำฤดู ออกมาร้องเพลงพร้อมสเต็ปแดนขั้นเทพโชว์แขกรับเชิญ ปาย สิตางค์ และ แนน ปิยะดา ที่ควง เต๋า ดราก้อนไฟว์ และ ดีเจเต้ย OIC มาร่วมแข่งเกม“ฮัดเช้ย ฮัดเช้ย” งานนี้ ตั๊ก บริบูรณ์ ออกแนวเจ้าชู้ขอสูดกลิ่นลมหายใจของ แนน ปิยะดา แบบใกล้ชิด พร้อมส่งจูบให้ แนน แบบไม่เกรงใจ แฟนหนุ่มของสาวเจ้าเลยซักนิดเดียว

      ถ่ายทำกันที่สตูดิโอบริษัททีวี ธันเดอร์ กับเกมทดสอบความแข็งแรงของการจาม ในเกมที่มีชื่อว่า “ฮัดเช้ย ฮัดเช้ย” โดยมีแขกรับเชิญสาวสวย ปาย สิตางค์, แนน ปิยะดา กับหนุ่มหล่อ เต๋า ดราก้อนไฟว์ และ ดีเจเต้ย OIC มาปะทะกับทีมโอโน่โชว์ ซึ่งงานนี้ทั้งสองทีมต้องส่งตัวแทนออกมาจับคู่ ออกมาพลัดกันจามให้เทียนที่ดับ ทีมไหนทำเทียนดับได้มากกว่าจะชนะ งานนี้ แนน ปิยะดา ต้องโคจรมาพบกับ ตั๊ก บริบูรณ์ พิธีกรหนุ่มจอมเพี้ยน

      เมื่อเริ่มแข่งเกม แนน ปิยะดา ต้องเล่นก่อน ตั๊ก บริบูรณ์ ก็พาตัวเองไปยืนหลังแท่นที่ปักเทียนรอสูดกลิ่นลมหายใจที่ แนน เป่าออกมา ทำเอาสาวเจ้าเขินจนไม่กล้าเป่าเทียน พร้อมบอกว่า ตั๊ก ดูน่ากลัวเหมือนพวกโรคจิต พร้อมไล่ให้ออกไปไกล ๆ เพราะต้องการสมาธิ แต่ ตั๊ก บริบูรณ์ ก็ไม่สนใจ เมื่อแนนเป่าเทียนก็ยังตามไปดมลมหายใจหอมสดชื่นของสาวแนนอีก ทำเอาแนนถึงขำหัวเราะลั่นจนทองแข็งเพราะทนไม่ไหวกับความเพี้ยนสุดขั้วของตั๊ก พอถึงคิว ตั๊ก บริบูรณ์ ต้องเล่นเกมยังไม่วายขอป่วนอีกสักรอบ โชว์ความเพี้ยนเป่าลมหายใจของตัวเองใส่แนนเหมือนส่งจูบให้สาว ทำเอาแนนถึงกลับมึนๆ และรีบเบีอนหน้าหนี ไม่รู้ว่าเขินกับลีลาของ ตั๊ก บริบูรณ์ หรือทนไม่ได้กับกลิ่นปาก สุดท้ายแล้ว แนน ปิยะดา หรือ ตั๊ก บริบูรณ์ ใครจะชนะไปได้ในเกมนี้ต้อง ติดตามชมในรายการ โอโน่ โชว์ วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 ทางช่อง 5.  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments